Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỳ họp thứ 14 - HDND tỉnh cuối năm sẽ thông qua nhiều nghị quyết quan trọng

(CTT-Đồng Nai) – Sáng ngày 5-12, HDND tỉnh đã tổ chức họp báo thông tin về kỳ họp thứ 14 – Kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 vào 2 ngày 7 và 8 – 12 -2023. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng chủ trì buổi họp báo.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng phát biểu tại buổi họp báo
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng phát biểu tại buổi họp báo

Theo đó, tại kỳ họp này HĐND sẽ xem xét, đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn tỉnh năm 2023 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2024; đánh giá kết quả hoạt động năm 2023 của HĐND, UBND, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân và Cục thi hành án dân sự tỉnh; thảo luận, xem xét, quyết nghị thông qua các nghị quyết thường kỳ và chuyên để làm cơ sở cho công tác quản lý, điều hành nhà nước tại địa phương. Đồng thời, các đại biểu HĐND tỉnh thực hiện giám sát thông qua việc chất vấn và xem xét trả lời chất vấn tại kỳ họp; việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.
Phóng viên Báo Tuổi Trẻ đặt câu hỏi tại buổi họp báo
Phóng viên Báo Tuổi Trẻ đặt câu hỏi tại buổi họp báo

Theo dự kiến kỳ họp HĐND tỉnh lần này sẽ xem xét thông qua 33 nghị quyết. HĐND tỉnh cũng thực hiện các thủ tục bầu, miễn nhiệm Ủy viên UBND tỉnh khóa X.
Lãnh đạo Sở TNMT trả lời câu hỏi tại buổi họp báo
Lãnh đạo Sở TNMT trả lời câu hỏi tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, phóng viên của các cơ quan báo chí đã đạt những câu hỏi cụ thể về kỳ họp như: các vấn đề sẽ chất vấn tại kỳ họp; những việc cử tri quan tâm kiến nghị; tiến độ những dự án trọng điểm trên địa bàn Đồng Nai; bố trí tái định cư cho các dự án; quản lý đất đai; cải cách thủ tục hành chính; phát triển du lịch; hỗ trợ người lao động trong bối cảnh bị cắt giảm việc làm; chăm lo cho người thu nhập thấp trong dịp Tết Nguyên đán…
Phóng viên Báo Lao Động đặt câu hỏi tại buổi họp báo
Phóng viên Báo Lao Động đặt câu hỏi tại buổi họp báo

Trong buổi họp báo, đại diện HĐND tỉnh và các sở, ban ngành của tỉnh cũng đã trả lời giải đáp những vấn đề của các phóng viên. Kết thúc buổi họp báo, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng đã cảm ơn các cơ quan báo chí đã quan tâm đến các hoạt động của HĐND tỉnh trong thời gian qua. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành nhất là việc tuyên truyền các nghị quyết sẽ được HĐND tỉnh thông qua tại Kỳ họp thường lệ HĐND tỉnh cuối năm 2023.
Lãnh đạo Sở GTVT trả lời câu hỏi tại buổi họp báo
Lãnh đạo Sở GTVT trả lời câu hỏi tại buổi họp báo

Được biết, kỳ họp thứ 14 – Kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND tỉnh khóa X sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình của Đài PT-TH Đồng Nai.
Khắc Giới

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang