Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xây dựng hình ảnh Đồng Nai năng động và phát triển bền vững

(CTT-Đồng Nai) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 277/KH-UBND thực hiện Chiến lược truyền thông về tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2023 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.
Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc tại một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tư tại tỉnh Đồng Nai
Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc tại một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tư tại tỉnh Đồng Nai

Theo đó, mục tiêu của chiến lược nhằm tạo hình ảnh và nhận thức chung trong cán bộ, đảng viên, doanh nghiệp và nhân dân về tỉnh Đồng Nai năng động và phát triển bền vững.

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư, khách du lịch trong và ngoài nước dễ dàng nhận biết về Đồng Nai thông qua hệ thống nhận diện của tỉnh. Xây dựng chính quyền thân thiện, cầu thị, minh bạch, mang tinh thần phục vụ nhân dân, luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp. Xây dựng con người Đồng Nai phát triển toàn diện, năng động, sáng tạo, thân thiện, ứng xử văn minh, có ý thức chấp hành pháp luật tốt.

Tạo dựng một cộng đồng doanh nghiệp Đồng Nai năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với xã hội, đồng hành với chính quyền trong đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Xây dựng và phát triển Đồng Nai là điểm đến lý tưởng.

Thông tin về tỉnh Đồng Nai được chuyển tải trên phương tiện truyền thông đại chúng về các lĩnh vực một cách hệ thống, chính xác, thường xuyên, liên tục, tạo hiệu ứng tích cực phát triển tỉnh Đồng Nai. Truyền thông hình ảnh tỉnh Đồng Nai về tiềm năng, văn hóa, con người Đồng Nai, thông qua đó, giúp các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, khách du lịch trong và ngoài nước dễ dàng nhận biết hình ảnh Đồng Nai trên các phương tiện thông tin, diễn đàn, các sự kiện diễn ra trong tỉnh, khu vực, trong nước và ngoài nước, nhằm khai thác các nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2025 đã đề ra.

Để đạt được mục tiêu trên, UBND tỉnh đã đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trong công tác truyền thông. Trong đó, xây dựng hệ thống nhận diện của tỉnh có liên quan đến du lịch, nông nghiệp, cảng nước sâu, có slogan ấn tượng, dễ nhớ, khó quên. Xây dựng hệ thống hình ảnh của tỉnh trên phong bì bưu chính; hệ thống quảng cáo, đối ngoại, hình nền máy tính, điện thoại.

Cùng với đó là xây dựng nội dung truyền thông trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, chủ trương của tỉnh trong công tác Quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, trọng tâm là công tác quy hoạch giao thông, dự án trọng điểm; việc phân bổ không gian quy hoạch phát triển vùng công nghiệp, nông nghiệp, vùng phát triển du lịch, chỉnh trang đô thị; Truyền thông phản bác, phản biện các thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín và sự phát triển của tỉnh…
Du khách vui chơi tại Khu du lịch Bửu Long, TP.Biên Hòa
Du khách vui chơi tại Khu du lịch Bửu Long, TP.Biên Hòa
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang