Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tăng cường tuyên truyền về cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Theo Ban Chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh (Ban Chỉ đạo 264 tỉnh), trong năm 2023, các thành viên Ban Chỉ đạo 264 tỉnh, địa phương sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (gọi tắt là cuộc vận động) trong các cấp, các ngành, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần làm cho cuộc vận động thật sự thiết thực và hiệu quả.

Người dân chọn mua các sản phẩm hàng Việt tại một điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam ở H.Tân Phú
Người dân chọn mua các sản phẩm hàng Việt tại một điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam ở H.Tân Phú

Năm 2022 vừa qua, các sở, ngành, địa phương, cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động tuyên truyền về hàng Việt, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm địa phương.

Đơn cử, Sở Công thương đã treo 92 băng rôn tuyên truyền với thông điệp “Đẩy mạnh liên kết - Hành động vì hàng Việt!”; tuyên truyền qua 20 clip, 75 bài đăng kèm 400 hình ảnh sản phẩm giới thiệu về showroom, thông tin cơ sở, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm). Sở VH-TTDL thực hiện công tác quảng bá du lịch lồng ghép với tuyên truyền các sản phẩm được công nhận OCOP, sản phẩm địa phương thông qua nhiều kênh truyền thông, báo chí…

Bên cạnh đó, Báo Đồng Nai, Đài PT-TH Đồng Nai đã đăng tải nhiều tin bài tuyên truyền về cuộc vận động trên các chuyên trang, chuyên mục... qua đó, đã góp phần chuyển biến nhận thức và thay đổi thói quen của người tiêu dùng trong việc mua sắm, sử dụng hàng Việt Nam.

Riêng Báo Đồng Nai duy trì chuyên trang “Người Việt - Hàng Việt”, cũng như thông tin trên các chuyên trang địa phương, mục kinh tế, mục tiêu điểm… về các nội dung, đề tài liên quan đến cuộc vận động, phát triển thị trường, kênh quảng bá cho sản phẩm địa phương.

Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang