Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhơn Trạch tuyên dương khen thưởng hơn 40 tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo Bác

(CTT-Đồng Nai) - Sáng ngày 26 – 4, Huyện ủy Nhơn Trạch đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Qua hơn 03 năm thực hiện Kết luận số 01, các cấp ủy, địa phương, cơ quan, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã những việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả điển hình như: Mô hình “Ngày thứ sáu không viết và ngày thứ sáu không hẹn” tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các xã/thị trấn; mô hình “30 ngày tiết kiệm mừng sinh nhật Bác” trong đoàn viên thanh niên dành tặng học bổng cho trẻ em nghèo, làm đường giao thông;…Tỷ lệ đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nêu gương hằng năm đạt từ 15,5 - 16,4%, tỷ lệ đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ nêu gương đạt từ 80% trở lên.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Huyện uỷ Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ đánh giá, qua 03 năm triển khai, thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị có thể khẳng định rằng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện đã tạo được sự chuyển biến rõ nét từ nhận thức đến hành động trong cán bộ, đảng viên và đông đảo các tầng lớp Nhân dân. Lãnh đạo Huyện uỷ đề nghị, trong những năm tới, các cấp, các ngành phải tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền, giáo dục tinh thần tự giác trong việc rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cấp ủy, đồng chí Bí thư cấp ủy và người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, MTTQ và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở.

Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 15 tập thể và 27 cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, giai đoạn 2021 – 2023.
Xuân Mai

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang