Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiều bến đò tại TP.Biên Hòa ngưng hoạt động


​(CTT-Đồng Nai) – Hai bến đò Xóm Lá và Tân Hạnh (nối P.Bửu Long sang P.Tân Hạnh, đều thuộc TP.Biên Hòa) vừa chính thức ngưng hoạt động để bàn giao mặt bằng thi công cho Dự án Đường ven sông Đồng Nai.

hinh 010623.12.jpg

​​​Bến đò Xóm Lá (P.Bửu Long) đã ngưng hoạt động

Từ tháng 3-2023 đến nay, để đáp ứng mặt bằng thi công cho Dự án Đường ven sông Đồng Nai đã có 4 bến đò ngưng hoạt động là các bến: bến đò Trạm, Bửu Long, Xóm Lá (đều thuộc phạm vi dự án bên phía P.Bửu Long) và bến đò Tân Hạnh (dù không thuộc phạm vi dự án nhưng là đầu bến nối với bến đò Xóm Lá nên cũng ngưng hoạt động). Đây là những bến đã tồn tại khá lâu và là phương tiện thủy quen thuộc để người dân TP.Biên Hòa đi sang tỉnh Bình Dương.

Theo thống kê của Sở GT-VT, toàn TP.Biên Hòa có 9 bến thủy hành khách nằm tại các phường: Bửu Long, Tân Hạnh, Hiệp Hòa, Long Bình Tân, An Bình, Tam Hiệp. Đây là những bến hoạt động nội tỉnh (các phường của TP.Biên Hòa) và liên tỉnh (chủ yếu nối tỉnh Đồng Nai với TP.HCM và tỉnh Bình Dương).

Tính đến nay, sau khi bến đò Xóm Lá và bến đò Tân Hạnh ngưng hoạt động từ ngày 31-5, toàn thành phố chỉ còn 5 bến đò hoạt động.

Trúc Viên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang