Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tư vấn đánh giá đề tài khoa học cấp tỉnh


​Sở Khoa học - Công nghệ vừa tổ chức hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện nhiệm vụ KH-CN cấp tỉnh với đề tài Ứng dụng công nghệ 4.0 vào phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai.

hinh 080822.9.jpg

​​​Các thành viên trong hội đồng tư vấn đánh giá đề tài

Đề tài do Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh chủ trì thực hiện. Một số mục tiêu mà đề tài hướng tới như: đánh giá tình hình ứng dụng và sẵn sàng ứng dụng công nghệ 4.0 ở tỉnh Đồng Nai trong các ngành kinh tế - xã hội; đo lường các nhân tố tác động đến lựa chọn của doanh nghiệp ở tỉnh Đồng Nai trong ứng dụng công nghệ 4.0 và đưa ra các hàm ý chính sách, quản trị; đề xuất các hướng nghiên cứu khoa học để tăng cường triển khai ứng dụng công nghệ 4.0 vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai; đề xuất chiến lược và các giải pháp phát triển, hỗ trợ cho các doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 và hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai…

Các thành viên hội đồng đánh giá đề tài đáp ứng được yêu cầu nghiên cứu, có khả năng ứng dụng cao vào thực tiễn. Tuy nhiên, đề tài cần cụ thể hóa các nội dung nghiên cứu gắn liền với thực tế trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, lựa chọn vấn đề gần gũi, thiết thực với tỉnh để triển khai ứng dụng.

Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang