Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lần đầu tiên TP. Biên Hoà tổ chức tuần lễ Văn hoá - Giáo dục

(CTT- Đồng Nai) - UBND TP.Biên Hoà đã ban hành kế hoạch về việc tổ chức tuần lễ Văn hoá - Giáo dục với chủ đề Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
TP.Biên Hoà sẽ tổ chức tuần lễ Văn hoá - Giáo dục trong tháng 11 (ảnh minh hoạ)
TP.Biên Hoà sẽ tổ chức tuần lễ Văn hoá - Giáo dục trong tháng 11 (ảnh minh hoạ)

Tuần lễ gồm nhiều hoạt động: Họp mặt giao lưu, tôn vinh các thầy, cô giáo; triển lãm báo tường theo chủ đề “Nhớ ơn thầy cô giáo”; triển lãm giới thiệu sách, giới thiệu các mô hình sản phẩm chuyển đổi số, sáng tạo trong quản lý và giảng dạy của ngành giáo dục; giới thiệu trang thiết bị, đồ dùng học tập, các sản phẩm thương mại, dịch vụ phục vụ lĩnh vực giáo dục; giới thiệu, tư vấn định hướng nghề nghiệp của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh; giới thiệu các điểm du lịch dành cho học sinh trên địa bàn TP.Biên Hòa…

Các sự kiện văn hoá diễn ra trong tuần lễ này gồm: Tọa đàm khoa học về bảo tồn, phát huy giá trị di tích lăng mộ trịnh Hoài Đức; Hội thi tuyên truyền, thuyết minh theo chủ đề “Biên Hòa - thành phố mến yêu” với nội dung giới thiệu các khu di tích lịch sử, những đặc trưng văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn thành phố; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao học đường; tổ chức không gian văn hóa, giao lưu văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực gắn với hướng dẫn, tư vấn về dinh dữơng cho thầy cô giáo và các em học sinh.

Cũng trong tuần lễ này sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí; giải bóng đá U17 TP.Biên Hòa mở rộng.

Các hoạt động trong tuần lễ dự kiến sẽ được tổ chức tại công viên Dương Tử Giang trong thời gian từ 14-11 đến 20-11. Sự kiện nhằm tôn vinh ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng thời giới thiệu các nét đẹp văn hóa, giá trị lịch sử của vùng đất Biên Hòa; giới thiệu các mô hình, sản phẩm sáng tạo trong quản lý và giảng dạy của ngành GD-ĐT TP.Biên Hoà trong thời kỳ hội nhập.
Hoàng Giang

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang