Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nghiệm thu đề tài Phát huy nguồn lực các tôn giáo đóng góp cho sự phát triển của Đồng Nai

(CTT-Đồng Nai) - Hội đồng KH-CN tỉnh Đồng Nai vừa đánh giá, nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học Phát huy nguồn lực các tôn giáo đóng góp cho sự phát triển của Đồng Nai. Đề tài do Ban Tôn giáo tỉnh Đồng Nai chủ trì thực hiện; ThS.Nguyễn Quốc Vũ làm chủ nhiệm.

2398c8c32ff2fcaca5e3.jpg

TS. Lại Thế Thông, Giám đốc Sở KH-CN phát biểu tại cuộc họp 

Theo đó, sau một thời gian nghiên cứu, đề tài đã đánh giá khách quan, toàn diện thực trạng nguồn lực các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; thực trạng công tác quản lý nhà nước đối với việc tham gia hoạt động xã hội của các tổ chức, cá nhân tôn giáo; việc phát huy nguồn lực các tôn giáo đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Đề tài cũng cung cấp cơ sở thực tiễn để các cơ quan chức năng tham khảo trong quá trình tham mưu cho cấp có thẩm quyền thực hiện quy hoạch, xây dựng chính sách, pháp luật có liên quan đến nguồn lực tôn giáo.

1920c8222f13fc4da502.jpg

Chủ nhiệm đề tài báo cáo tại cuộc họp

Đồng thời, có thể được sử dụng để làm tài liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và hướng dẫn cán bộ làm công tác quản lý nhà nước về tôn giáo. Qua đó từng bước nâng cao nhận thực, phương pháp của đội ngũ công chức trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu công tác phát huy nguồn lực tôn giao đóng góp cho sự phát triển xã hội trong tình hình mới.


Bảo Ngọc

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang