Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bí thư Tỉnh ủy sẽ đối thoại với người dân có đất bị thu hồi để làm đường kết nối sân bay Long Thành

TTĐT – Theo thông tin từ Văn phòng Tỉnh ủy, vào sáng thứ 6 ngày 17-3-2023, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh, sẽ tổ chức đối thoại với người dân có đất bị thu hồi để phục vụ dự án xây dựng đường (T1 và T2) giao thông kết nối giữa Cảng hàng không Quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành) với quốc lộ 51.
Thi công Sân bay Long Thành
Thi công Sân bay Long Thành

Dự án xây dựng 2 tuyến đường giao thông T1 và T2 nằm trên địa bàn hai xã Long Phước và Long An. Hai tuyến đường này ngoài việc phục vụ kết nối giao thông cho sân bay khi đưa vào khai thác còn đóng vai trò là tuyến đường phục vụ quá trình thi công dự án sân bay Long Thành, do đó áp lực đẩy nhanh tiến độ trong công tác thu hồi, bồi thường, hỗ trợ tái định cư cho các hộ dân bị thu hồi đất trên hai tuyến đường giao thông T1, T2 là rất lớn.

Trong quá trình thực hiện hai tuyến đường này đã phát sinh những khó khăn nhất định, tỉnh đã chỉ đạo cả hệ thống chính trị và các cơ quan chức năng nỗ lực giải quyết nhiều công việc với mục đích vừa đảm bảo quyền lợi cho người dân, vừa đảm báo tiến độ bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công dự án. Tuy nhiên, quá trình triển khai thực hiện dự án còn gặp không ít những khó khăn, vướng mắc nhất định, do đó việc triển khai dự án còn chậm so với tiến độ...

Địa điểm đối thoại Trung tâm Văn hóa xã Long An, H.Long Thành. Nội dung của buổi đối thoại người dân phản ánh kiến nghị những tâm tư, nguyện vọng về chính sách, đời sống sinh hoạt của người dân sinh sống tại 2 tuyến đường nói trên; ý kiến trao đổi của các cơ quan, địa phương liên quan đến công tác chăm lo cho người dân và định hướng của lãnh đạo tỉnh đối với các cơ quan chức năng nhằm tạo điều kiện, hỗ trợ người dân có cuộc sống tốt nhất trong thời gian tới.
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang