Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Lê Tuấn Anh (huyện Định Quán)

Nội d​ung câu hỏi:

Dự án xây dựng Hệ thống cấp nước tập trung liên xã Phú Ngọc, Ngọc Định, La Ngà, là Dự án có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, xã hội và đời sống người dân nơi đây. Tuy nhiên, theo thông tin thì dự án này sẽ phải hoàn thành trong tháng 10 năm 2022 mà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đi vào hoạt động. Tôi đặt câu hỏi này và mong nhận được câu trả lời từ các cấp chính quyền.

* UBND huyện Định Quán có ý kiến trả lời tại Công văn số 17/BQLDA ngày 10/02/2023 như sau:

Công trình Xây dựng hệ thống cấp nước 03 xã La Ngà, Ngọc Định, Phú Ngọc được khởi công xây dựng vào ngày 31/12/2022. Đến nay tiến độ thi công thực tế gói xây lắp đạt khoảng 81% giá trị hợp đồng, cụ thể các hạng mục chính như sau:
- Phần đường ống nước thô đạt 100%.
- Phần tuyến ống cấp nước đạt 90%.
- Phần xây dựng thuộc trạm bơm nước thô và trạm bơm nước sạch cơ bản đã hoàn thành.
- Phần sân đường nội bộ, các hạng mục phụ trợ và các đường ống công nghệ ngầm trong nhà máy hiện nhà thầu đang triển khai thực hiện. Tuy nhiên, các hạng mục công việc trên chưa thể kết nối hoàn thiện do chưa có thiết bị (thuộc gói thầu thiết bị). Ban Quản lý dự án huyện Định Quán đang tổ chức lựa chọn nhà thầu gói thầu số 05 (thiết bị): Cung cấp và lắp đặt thiết bị Hệ thống cấp nước tập trung liên xã Phú Ngọc, Ngọc Định, La Ngà huyện Định Quán. Tuy nhiên trải qua 04 lần thông báo mời thầu từ ngày 12/10/2022 đến nay gói thầu trên vẫn không lựa chọn được nhà thầu để thực hiện.
Đồng thời theo Quyết định số 3459/QĐ-UBND ngày 31/10/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước tập trung liên xã Phú Ngọc, Ngọc Định, La Ngà huyện Định Quán, “Thời gian thực hiện dự án: Năm 2020-2022”, theo đó tới thời điểm hiện tại tiến độ dự án đã hết.
Để có cở sở tiếp tục thực hiện việc lựa chọn nhà thầu cung cấp tiết bị cho dự án, cũng như hoàn thiện kết nối các hạng mục trên. UBND huyện Định Quán đã có Tờ trình số 01/TTr-UBND ngày 31/01/2023 về việc điều chỉnh thời gian thực hiện dự án đến năm 2023. Sau khi được cấp có thẩm quyền chấp thuận việc điều chỉnh thời gian thực hiện dự án, Ban Quản lý dự án sẽ tiếp tục tổ chức lựa chọn nhà thầu cung cấp thiết bị và hoàn thiện các hạng mục trên.
Dự kiến hoàn thành vào cuối quý II/2023.
N.Đức

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang