Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiều nhà thầu tham dự hội nghị tiền đấu thầu gói thầu nhà ga hành khách Sân bay Long Thành

TTĐT - Theo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), hội nghị tiền đấu thầu gói thầu số 5.10 - thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách thuộc dự án thành phần 3 - các công trình thiết yếu trong cảng hàng không, Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không Quốc tế (sân bay) Long Thành giai đoạn 1 vừa được tổ chức đã thu hút khoảng 20 nhà thầu tham dự.
Phối cảnh nhà ga hành khách Sân bay Long Thành giai đoạn 1
Phối cảnh nhà ga hành khách Sân bay Long Thành giai đoạn 1

Tại hội nghị, bên mời thầu (ACV) đã giải đáp nhiều câu hỏi, đặc biệt là các yêu cầu về năng lực và kinh nghiệm, yêu cầu về kỹ thuật, điều kiện hợp đồng… Thông qua hội nghị, các nhà thầu hiểu rõ hơn yêu cầu của hồ sơ mời thầu để chuẩn bị hồ sơ dự thầu chất lượng và ACV có điều kiện chọn lựa được nhà thầu có năng lực tốt nhất, bảo đảm thực hiện Gói thầu theo đúng mục tiêu đặt ra.

Gói thầu thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách Sân bay Long Thành giai đoạn 1 có giá trị hơn 35 ngàn tỷ đồng, với nội dung chính là thiết kế bản vẽ thi công và thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị. Gói thầu có thời gian thực hiện tương đương 33 tháng. Việc lựa chọn nhà thầu được áp dụng theo hình thức đấu thầu rộng rãi quốc tế, không qua mạng, không sơ tuyển, phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ.

Trước đó, gói thầu đã được đấu thầu 1 lần vào tháng 9-2022, tuy nhiên sau đó phải hủy thầu vì không có nhà thầu nào đáp ứng yêu cầu của hồ sơ mời thầu.
Vi Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang