Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cần xây dựng đồng bộ các công trình trụ sở trong sân bay Long Thành

TTĐT - Ngày 26-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã có buổi làm việc với Thứ trưởng Bộ GT-VT Lê Anh Tuấn về tiến độ thực hiện các dự án thuộc dự án thành phần 1 - xây dựng các công trình trụ sở cơ quan quản lý nhà nước, dự án Đầu tư xây dựng cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành giai đoạn 1.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức chủ trì buổi làm việc tại điểm cầu Đồng Nai
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức chủ trì buổi làm việc tại điểm cầu Đồng Nai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức cho biết, dự án xây dựng trụ sở các cơ quan quản lý nhà nước của địa phương do UBND tỉnh thực hiện gồm có 2 công trình là trụ sở công an địa phương và cơ quan quản lý kiểm dịch động, thực vật và y tế được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách tỉnh.
​ 
Cụ thể, 2 trụ sở là công an địa phương với diện tích là 3.400m2, số tầng cao là 10 tầng; kiểm dịch động, thực vật và y tế diện tích 3.400m2, số tầng cao cũng là 10 tầng. Qua làm việc với các cơ quan liên quan, UBND tỉnh cũng đã thống nhất về chủ trương xây dựng 2 trụ sở này bằng nguồn vốn ngân sách địa phương. UBND tỉnh cũng đã giao cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Công an tỉnh xem xét nhu cầu thực tế, xác định quy mô và phương thức đầu tư để lập hồ sơ đầu tư trình UBND tỉnh báo cáo HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp cuối năm 2022.

Thứ trưởng Bô GT-VT Lê Anh Tuấn chủ trì buổi làm việc tại điểm cầu Bộ GT-VT
Thứ trưởng Bô GT-VT Lê Anh Tuấn chủ trì buổi làm việc tại điểm cầu Bộ GT-VT

Thứ trưởng Bộ GT-VT Lê Anh Tuấn cho rằng, vì có rất nhiều trụ sở xây dựng trong sân bay để phục vụ hoạt động của sân bay nên các công trình cần phải đồng bộ. Chính vì vậy các ngành, địa phương phải hết sức quan tâm để tránh xảy ra tình trạng chắp vá, tất cả các hệ thống phải được đồng bộ và tiện nghi nhất.
Quốc Khánh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang