Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phê duyệt danh mục dự án đầu tư xây dựng 4 khu bảo trì tàu bay tại sân bay Long Thành

TTĐT - Bộ GT-VT đã có quyết định phê duyệt danh mục dự án đầu tư xây dựng 4 khu bảo trì tàu bay (số 1, số 2, số 3, số 4) tại Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành.
Bộ GT-VT phê duyệt danh mục dự án đầu tư xây dựng 4 khu bảo trì tàu bay tại sân bay Long Thành
Bộ GT-VT phê duyệt danh mục dự án đầu tư xây dựng 4 khu bảo trì tàu bay tại sân bay Long Thành

Mục tiêu đầu tư là xây dựng và khai thác khu bảo trì, bảo dưỡng tàu bay phục vụ giai đoạn 1 của dự án đầu tư xây dựng sân bay Long Thành giai đoạn 1; cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cho các loại tàu bay đến code F, trong đó phải bao gồm các loại tàu bay hiện đang đăng ký tại Việt Nam như: Boeing B777/B787, Airbus A330/A350 và các loại tàu bay thân hẹp như A320/A321, Boeing 737NGs theo yêu cầu tiêu chuẩn của Hàng không dân dụng Việt Nam (CAA)/Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA)/Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA). Về dự kiến nhu cầu sử dụng đất, mỗi khu bảo trì sẽ có quy mô xây dựng khoảng 4,5ha.
Bộ GT-VT cũng giao Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm tiếp thu ý kiến thẩm định của Vụ Đối tác công – tư để hoàn thiện hồ sơ danh mục dự án; Công bố danh mục dự án và triển khai các thủ tục tiếp theo theo quy định bảo đảm tổ chức thực hiện lựa chọn nhà đầu tư dự án công khai, minh bạch. Đồng thời, tiếp tục rà soát các nội dung của danh mục dự án trong quá trình thực hiện, báo cáo Bộ GT-VT điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp trong trường hợp cần thiết, bảo đảm tính khả thi.
Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang