Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hơn 500 sinh viên, học viên ngành y, dược tốt nghiệp

Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 527 sinh viên các ngành cao đẳng: điều dưỡng, dược, phục hồi chức năng, xét nghiệm; và các ngành trung cấp: phục hồi chức năng, y sĩ.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai Nguyễn Hồng Quang khen thưởng các sinh viên đạt thủ khoa.
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai Nguyễn Hồng Quang khen thưởng các sinh viên đạt thủ khoa.

Thầy Nguyễn Hồng Quang, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, những sinh viên, học viên tốt nghiệp dịp này đã có nhiều nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt khóa học. Bởi lẽ, trong 2 năm 2020 và 2021, do dịch bệnh Covid-19 bùng phát nặng nề, nhiều hoạt động dạy và học của nhà trường bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, các em học viên, sinh viên đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt khóa học. Ngoài ra, nhiều sinh viên còn tích cực tham gia công tác phòng, chống Covid-19, góp phần cùng toàn tỉnh đẩy lùi dịch bệnh, đem lại cuộc sống bình thường cho người dân.

Trong số 527 sinh viên, học viên tốt nghiệp có 20 em tốt nghiệp loại xuất sắc, 146 em tốt nghiệp loại giỏi.

BS Nguyễn Lương Thao, Phó hiệu trưởng nhà trường khen thưởng sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc.
BS Nguyễn Lương Thao, Phó hiệu trưởng nhà trường khen thưởng sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc.

Nhân dịp này, Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tặng giấy khen cho 132 sinh viên, học viên đạt thành tích thủ khoa, có kết quả học tập loại xuất sắc, giỏi. Đồng thời, khen thưởng 2 tập thể và 26 học sinh, sinh viên đã có thành tích tốt trong hội thi Học sinh, sinh viên giỏi cấp trường năm học 2021-2022.

Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai hiện đang đào tạo 6 nghề, trong đó có 1 nghề trọng điểm cấp độ khu vực ASEAN là điều dưỡng và 3 nghề trọng điểm cấp độ quốc gia là: dược, kỹ thuật phục hồi chức năng và kỹ thuật xét nghiệm y học. Những năm qua, nhà trường đã cung cấp nguồn nhân lực chất lượng tốt cho nhiều cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là lực lượng điều dưỡng. Hơn 500 sinh viên ra trường đợt này cũng sẽ góp phần nâng cao số lượng, chất lượng nhân lực cho ngành Y tế Đồng Nai.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang