Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kịp thời phát hiện, giải quyết khó khăn trong công tác Hội và phong trào phụ nữ

(CTT-Đồng Nai) - Hội LHPN tỉnh đã và đang tổ chức các đoàn kiểm tra công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023 tại 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thái phát biểu tại buổi kiểm tra tại H.Tân Phú
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thái phát biểu tại buổi kiểm tra tại H.Tân Phú

Đại diện Hội LHPN tỉnh cho biết, đây là hoạt động thường niên của Hội nhằm kịp thời phát hiện những khó khăn vướng mắc để khắc phục; phát hiện những mô hình hay, cách làm hiệu quả để nhân rộng.

Vì vậy, trong đợt kiểm tra lần này, Hội LHPN tỉnh tiến hành kiểm tra nhiều nội dung. Trong đó có việc triển khai thực hiện kế hoạch công tác năm, chương trình, đề án do các cấp Hội triển khai gắn với chủ đề hoạt động năm 2023; công tác thi đua khen thưởng và việc giới thiệu một số mô hình hiệu quả, điển hình tiêu biểu trên các lĩnh vực của địa phương.

Bên cạnh đó là nhiệm vụ tham mưu thực hiện Chỉ thị 21-CT/TW của Ban Bí thư về việc tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới; việc xây dựng, thực hiện quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Hội các cấp nhiệm kỳ 2-21-2026 và nhiệm kỳ 2026-2031.

Tại buổi kiểm tra, Hội LHPN tỉnh cũng muốn nghe Hội LHPN các huyện, thành phố thông tin về việc chấp hành các quy định, hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội LHPN Việt Nam; việc quản lý, sử dụng các nguồn lực tài chính tại các cấp Hội; việc thực hiện các đề án liên quan đến phụ nữ và trẻ em. Việc triển khai thực hiện phong trào thi đua xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới; công tác nắm bắt tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng, tập hợp phụ nữ vào tổ chức Hội; công tác giới thiệu hội viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Ngoài ra, trong bối cảnh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số hiện nay, Đoàn kiểm tra cũng nắm thêm tình hình triển khai ứng dụng phần mềm quản lý hội viên và báo cáo tổng hợp thống kê trong hệ thống Hội; việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Hội của các đơn vị…
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang