Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông

(CTT-Đồng Nai) - Theo thông từ huyện Trảng Bom, trong 9 tháng đầu năm, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đã bám sát nội dung các chủ trương, giải pháp mà chỉ thị đã đề ra.

Công an huyện Trảng Bom đang tuyên truyền cho học sinh
Công an huyện Trảng Bom đang tuyên truyền cho học sinh

Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện. Công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, đường sắt và chỉ thị của Đảng, các nghị quyết, nghị định của Chính phủ, văn bản của các cấp trên lĩnh vực đảm bảo TTATGT được thực hiện tốt.

Huyện cũng huy động tối đa lực lượng, phương tiện phối hợp với lực lượng cảnh sát khác, tăng cường sử dụng các phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác tuần tra kiểm soát, giải quyết trật tự lòng lề đường, kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm TTATGT. Tuyên truyền và yêu cầu kỷ cam kết đối với các quán ăn, nhà hàng có phục vụ rượu bia thực hiện thói quen, hình thành văn hóa “đã uống rượu bia không lái xe”; treo 105 băng rôn khẩu hiệu “đã uống rượu bia không lái xe” tại các địa điểm nhà hàng, quán ăn có phục vụ bia rượu.

Trong 9 tháng đầu năm trên địa bàn huyện đã xảy ra 67 vụ tan nạn giao thông làm 50 người chết, 34 người bị thương; lực lượng cảnh sát giao thông đã tuần tra kiểm soát phát hiện hơn 2,7 ngàn trường hợp vi phạm TTATGT, đã tạm giữ hơn 1,2 ngàn phương tiện các loại, xử phạt hành chính nộp Kho bạc nhà nước hơn 6,6 tỉ đồng. Ngoài ra lực lượng chức năng còn thực hiện tuần tra xử lý vi phạm theo các chuyên đề công tác như: chuyên đề nồng độ cồn ma túy, chuyên đề chở hàng quá tải trọng , quá khổ giới hạn, chuyên đề tốc độ… và một số nội dung khác.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang