Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trên 14 ngàn lượt thí sinh thi trực tuyến liên quan đến Đề án 938

(CTT-Đồng Nai) - Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa tổ chức trao giải cuộc thi trực tuyến Phụ nữ nâng cao kiến thức và tham gia giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ năm 2023.

Các đại biểu trao giải cho các thí sinh
Các đại biểu trao giải cho các thí sinh

Theo đó, thí sinh Lưu Thị Bích Huyền, đến từ H.Trảng Bom đoạt giải Nhất. Ban Tổ chức cũng đã trao 15 giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các cá nhân và 3 giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể có số lượt thí sinh dự thi đông.

Đại diện Hội LHPN tỉnh cho biết, cuộc thi là một trong những hoạt động nhằm thực hiện Đề án tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017-2027 (gọi tắt là Đề án 938).

Sau 8 tuần diễn ra vòng loại và vòng chung kết, cuộc thi đã thu hút trên 14 ngàn lượt thí sinh tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức, kỹ năng liên quan đến phòng, chống bạo lực gia đình; phòng, chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em; kỹ năng sống cho trẻ em. Bên cạnh đó là kiến thức, kỹ năng về an toàn vệ sinh thực phẩm; xây dựng gia đình hạnh phúc; phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn và chống rác thải nhựa; nội dung phong trào thi đua, các cuộc vận động của Hội. Trên cơ sở kết quả cuộc thi tuần, Hội LHPN tỉnh đã trao 120 giải thưởng tuần cho các thí sinh.

Từ đó, Ban Tổ chức đã chọn 116 thí sinh tham gia vòng chung kết của cuộc thi. Ở vòng chung kết, các thí sinh trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm được lựa chọn trong số các câu hỏi theo chủ đề của 8 tuần thi vòng loại và một số câu hỏi thực hiện Đề án 938.

Các đại biểu trao giải Nhất, Nhì, Ba tập thể cho các đơn vị: Hội LHPN H.Long Thành, Hội LHPN H.Định Quán và Hội LHPN H.Trảng Bom (từ trái qua phải)
Các đại biểu trao giải Nhất, Nhì, Ba tập thể cho các đơn vị: Hội LHPN H.Long Thành, Hội LHPN H.Định Quán và Hội LHPN H.Trảng Bom (từ trái qua phải)

Thông qua cuộc thi, Hội LHPN tỉnh mong muốn tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến quyền và nghĩa vụ của phụ nữ; nâng cao ý thức giữ gìn và rèn luyện phẩm chất đạo đức, ý thức chấp hành pháp luật của phụ nữ; kiến thức, kỹ năng xử lý các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em. Đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong cán bộ, hội viên phụ nữ…
An Hạ

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang