Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Triển khai hiệu quả nhiều nhiệm vụ khoa học và công nghệ

(CTT - Đồng Nai)- Sở KH-CN cho biết, giai đoạn 2005-2020, tỉnh Đồng Nai đã chú trọng triển khai thực hiện 410 nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH-CN). Trong đó, có 225 nhiệm vụ KH-CN cấp tỉnh, 183 nhiệm vụ KH-CN cấp cơ sở và phát triển đồng bộ các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật và công nghệ.

Sở KH-CN bàn giao kết quả nghiên cứu khoa học cho đại diện UBND huyện Vĩnh Cửu
Sở KH-CN bàn giao kết quả nghiên cứu khoa học cho đại diện UBND huyện Vĩnh Cửu

Kết quả, hoạt động nghiên cứu triển khai, ứng dụng khoa học và phát triển công nghệ của các đề tài, dự án cấp tỉnh và cấp cơ sở đã có bước phát triển mạnh, góp phần đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phục vụ thiết thực cho phát triển ngành sản xuất công nghiệp của tỉnh. Bên cạnh đó, chú trọng phát triển hạ tầng công nghệ thông tin; ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh phục vụ chương trình cải cách hành chính và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Việc thực hiện nhiệm vụ KH-CN góp phần bảo tồn và phát huy những truyền thống văn hóa - lịch sử, truyền thống cách mạng của vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai xưa và nay, cung cấp những luận cứ khoa học cho tỉnh, các huyện và thành phố trên địa bàn tỉnh để xây dựng các chủ trương, chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Đề xuất giải pháp phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đồng thời, chuẩn bị các luận cứ khoa học cho các quyết định của cơ quan Đảng và Nhà nước từ tỉnh xuống cơ sở, phát huy và phát triển những thành tựu trên các lĩnh vực của tỉnh.
Thanh Hóa

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang