Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chủ động hành động khắc phục khó khăn

(CTT-Đồng Nai) - Sáng 18-10, Đảng ủy Khối doanh nghiệp (DN) tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ khối lần thứ 15 để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng của năm 2023.
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DN tỉnh thông tin một số kết quả về thực hiện nhiệm vụ 9 tháng qua.
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DN tỉnh thông tin một số kết quả về thực hiện nhiệm vụ 9 tháng qua.

Trong năm 2023, Đảng bộ Khối DN tỉnh đề ra 9 chỉ tiêu, đến nay nhiều chỉ tiêu quan trọng đã thực hiện đạt. Nổi bật là bên cạnh việc các tổ chức Đảng tích cực phối hợp với lãnh đạo DN tìm giải pháp khắc phục khó khăn để ổn định sản xuất thì còn rất nỗ lực trong công tác tuyên truyền, triển khai kịp thời các nghị quyết, chỉ thị, vấn đề thời sự trong nước, thế giới đến đội ngũ cán bộ quản lý, đảng viên, người lao động trong các DN. Đồng thời tích cực thành lập tổ chức Đảng, kết nạp đảng viên. Đến nay, Đảng ủy Khối đã hoàn thành chỉ tiêu Tỉnh ủy giao cho năm nay là thành lập 2 tổ chức Đảng (TCĐ) trong DN tư nhân và DN có vốn đầu tư nước ngoài. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra, giám sát được các cấp ủy thực hiện theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, qua đó kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, khuyết điểm của TCĐ và đảng viên.

Bí thư Đảng ủy Khối DN tỉnh Nguyễn Cao Cường đề nghị, dự báo tình hình thế giới thời gian tới tiếp tục có những bất ổn, việc sản xuất kinh doanh của DN còn khó khăn do đó các cấp ủy, TCĐ thuộc Đảng bộ khối bám sát phương châm các nghị quyết, chỉ thị, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về vấn đề khát vọng phát triển đất nước phồn vinh hạnh phúc, từ đó chủ động hành động đổi mới, sáng tạo; biến nguy thành cơ, giúp DN vượt qua được những khó khăn như hiện nay.
Các ý kiến thảo luận tại hội nghị.
Các ý kiến thảo luận tại hội nghị.

Bên cạnh đó, các cấp ủy, TCĐ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo trong công tác xây dựng Đảng để nâng cao vị thế của TCĐ trong DN, góp sức cùng ban lãnh đạo DN lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của DN. Đồng thời, tiếp tục quan tâm công tác phát triển đảng viên mới, hiện nay trong tổng số 69 tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng ủy khối thì mới có 15 đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu về phát triển đảng năm nay; trong khi chỉ còn hơn 2 tháng nữa là kết thúc năm 2023...
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang