Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phân ngày tiếp nhận thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến

(CTT Đồng Nai)- Bắt đầu từ ngày 11-10, Sở TN-MT triển khai thực hiện Mô hình phân ngày tiếp nhận thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến.

0c4b8eb60ef3d9ad80e2.jpg

Người dân nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai chi nhánh TP.Biên Hòa

Theo đó, những lĩnh vực có trong danh mục tiếp nhận giải quyết hồ sơ trực tuyến hiện đã được Sở TN-MT cấu hình trên Cổng dịch vụ công của tỉnh và sẽ không tổ chức tiếp nhận hồ sơ trực tiếp như trước đây.

Định kỳ vào thứ tư và thứ sáu hàng tuần, Sở TN-MT và Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa thuộc UBND các huyện chỉ tiếp nhận hồ sơ trực tuyến đối với các thủ tục hành chính thuộc lĩnh các vực: đất đai, tài nguyên, khoáng sản…

Đối với các thủ tục hành chính chưa triển khai cấu hình dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh sẽ vẫn tiếp tục tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và các huyện, đồng thời tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích của Bưu điện tỉnh Đồng Nai như bình thường.

Theo kết quả đồng bộ dữ liệu được công khai trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, tỉnh Đồng Nai hiện có hơn 687 ngàn tài khoản đã được cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và được xác thực với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư, đáp ứng khả năng ứng dụng dữ liệu dân cư trong giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công.


Hoàng Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang