Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Những thủ tục hành chính thực hiện trực tuyến trong lĩnh vực y tế

(CTT-Đồng Nai) - Sở Y tế vừa ban hành văn bản thông báo các thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực y tế.

Người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên lĩnh vực y tế tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
Người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên lĩnh vực y tế tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Theo đó, lĩnh vực y tế có 111 thủ tục hành chính cấp tỉnh và 1 thủ tục hành chính cấp huyện được triển khai theo hình thức dịch vụ công trực tuyến.

Trong đó, có các thủ tục như: cấp chứng chỉ hành nghề dược; cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược; cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống; đánh giá duy trì đáp ứng thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc.

Ngoài ra, còn có một số thủ tục khác như: cấp giấy phép hoạt động đối với Phòng khám chuyên khoa; cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm sản xuất trong nước; cấp thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn trong chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người bổ sung phạm vi hoạt động chuyên môn trong chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh…

Để thuận tiện trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, Sở Y tế khuyến cáo người dân và doanh nghiệp nên thực hiện việc nộp hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến. Người dân và doanh nghiệp có thể xem hướng dẫn và nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: https://dichvucong.dongnai.gov.vn/ hoặc liên hệ Tổng đài 1022 (0251.1022) để được hướng dẫn.

Nhân viên Sở Y tế hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính
Nhân viên Sở Y tế hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính

Sở Y tế đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương phối hợp, hỗ trợ tuyên truyền các thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực y tế đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân, doanh nghiệp biết, thực hiện theo hình thức trực tuyến đối với các thủ tục hành chính này khi có nhu cầu.
Việt Anh

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang