Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TP.Biên Hòa: Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực về công tác dân vận

(CTT-Đồng Nai) - Nhằm thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10- 1930 – 15-10-2023) và 24 năm “Ngày Dân vận cả nước”, Ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức lễ tiếp nhận 60 suất học bổng (tổng trị giá 60 triệu đồng) do Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Biên Hoà trao tặng để tặng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố.
Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa Đoàn Việt Bách tiếp nhận kinh phí trao tặng học bổng cho học sinh từ Ban Trị sự GHPG TP.Biên Hòa.
Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa Đoàn Việt Bách tiếp nhận kinh phí trao tặng học bổng cho học sinh từ Ban Trị sự GHPG TP.Biên Hòa.

Phó
Trưởng B​an​ Dân vận Thành ủy Biên Hòa Đoàn Việt Bách cho biết, để kỷ niệm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng năm nay, Ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa đã có kế hoạch phối hợp với Đảng ủy Công an TP.Biên Hòa, Đảng ủy Nhà máy Z114 và Đảng ủy P.Long Bình, thực hiện công tác dân vận gắn với phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023, dự kiến diễn ra ngày 14-10-2023 tại P.Long Bình.
Theo đó, nhiều hoạt động sẽ được tổ chức trong dịp này, như thăm và tặng quà các chức sắc tôn giáo, cá nhân có uy tín tại khu dân cư; những cá nhân tích cực tham gia các tổ chức quần chúng tự quản về an ninh trật tự, lực lượng bảo vệ dân phố, góp phần hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội tại địa phương. Đồng thời, thăm và tặng quà những hộ gia đình, công nhân lao động, cán bộ làm công tác dân vận có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Dịp này, các đơn vị cũng sẽ trao tặng một số bình cứu hỏa phòng cháy, chữa cháy cho các hộ dân trên địa bàn phường; tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho các đối tượng đang có tiền án, tiền sự, thanh niên càn quấy có biểu hiện vi phạm pháp luật, người đang cải tạo không giam giữ...qua đó để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, phòng ngừa tái phạm và vi phạm pháp luật cho người dân.

Ngoài ra, trong dịp này các cơ quan đơn vị của TP.Biên Hòa phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người có công, gia đình chính sách, nghèo nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của thành phố...Để có kinh phí thực hiện cho đợt công tác này, Ban Dân vận Thành ủy, Đảng ủy Công an thành phố và địa phương đang nhận được sự chung tay hỗ trợ của nhiều tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân.
Dương An

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang