Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cử tri H.Thống Nhất tiếp tục góp ý kiến cho dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

(CTT-Đồng Nai) – Ngày 4-10, Tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị số 2 của tỉnh gồm các đại biểu: Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Hoàng Hải, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã tiếp xúc cử tri tại H.Thống Nhất.
Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống trao đổi với cử tri
Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống trao đổi với cử tri

Tại hội nghị TXCT, có cử tri đề nghị cần nâng cao hiệu quả kiểm soát quyền lực, bảo đảm yêu cầu phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng thời, nêu một số đóng góp cho dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)… Cử tri cũng nêu nhiều ý kiến xoanh quanh các vấn đề về dân sinh như: tình trạng mất an toàn giao thông do một số hộ kinh doanh lấn chiếm lề đường, tình trạng mất vệ sinh môi trường từ các trang trại chăn nuôi heo; vấn đề giải quyết việc làm; công tác chăm lo an sinh xã hội cho hộ nghèo… Cử tri cũng cho rằng, một số cán bộ cấp xã, ấp chưa thật sự sâu sát vì lợi ích chính đáng của nhân dân, do dẫn đến một số vấn đề dân sinh chưa được giải quyết kịp thời. Các vấn đề cụ thể đã được đại diện các cấp chính quyền và cơ quan, đơn vị tại địa phương liên quan giải thích trả lời cho cử tri.

Phát biểu tại hội nghị, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Bùi Xuân Thống cũng đã giải thích, cung cấp thêm những vấn đề liên quan đến dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) mà cử tri quan tâm. Đồng thời cho biết, việc sửa đổi, bổ sung các quy định của Luật Đất đai là hướng tới vừa phải đáp ứng yêu cầu quyền lợi chính đáng của người dân, doanh nghiệp; vừa phải đáp ứng yêu cần quản lý nhà nước, ngăn ngừa được các hành vi trực lợi, tham nhũng, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh. Nếu các vấn đề lớn trong dự thảo luật nhận được sự đồng thuận cao, dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội XV tới đây.
Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị
Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị

Đại biểu Bùi Xuân Thống cũng gửi lời cảm ơn và ghi nhận đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, đề nghị các cấp chính quyền, cơ quan chức năng tại địa phương quan tâm xử lý kịp thời, giải thích thấu đáo các vấn đề cử tri mà phản ánh, kiến nghị. Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân về các quy định, thủ tục, quy trình pháp luật có liên quan để người dân thông hiểu.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang