Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
187 bài dự thi vẽ tranh cổ động chào mừng 20 năm thành lập H.Trảng Bom

(CTT-Đồng Nai) – Hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập H.Trảng Bom (1/1/2004 – 1/1/2024​), Huyện đoàn, Phòng GD-ĐT đã phối hợp tổ chức phát động hội thi vẽ trang cổ động tuyên truyền 20 năm thành lập huyện trong học sinh trong độ tuổi thanh thiếu niên, đoàn viên thanh niên.

1c8d3c85fe972ac97386.jpg

Ban giám khảo tiến hành chấm điểm các tác phẩm dự thi

Sau 3 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 187 bài dự thi của học sinh, đoàn viên thanh niên gửi về. Các tác phẩm dự thi đã tập trung vẽ về vùng đất, con người và truyền thống lịch sử, văn hóa H.Trảng Bom; quá trình đấu tranh cách mạng; những dấu ấn quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển H.Trảng Bom từ năm 2004 đến nay. Bên cạnh đó các tác phẩm cũng thể hiện đặc điểm, tiềm năng, lợi thế, định hướng phát triển của huyện…

Hầu hết các tác phẩm bám sát yêu cầu của Ban Tổ chức đó là có nội dung tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, khát vọng phát triển, xây dựng H.Trảng Bom ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Kết thúc thời gian nhận bài, Ban Tổ chức đã thành lập Ban giám khảo và tiến hành chấm điểm các tác phẩm dự khi. Các tác phẩm đạt giải sẽ được Ban Tổ chức trưng bày triển lãm tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập H.Trảng Bom, đồng thời tổ chức trao giải trong thời gian sớm nhất.

Theo chia sẻ của Ban Tổ chức, thông qua cuộc thi nhằm ôn lại truyền thống của H.Trảng Bom qua 20 năm hình thành và phát triển. Qua đó tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi hiểu rõ hơn về quá trình phát triển của huyện; nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương. Đồng thời, quảng bá hình ảnh về vùng đất, con người Trảng Bom để cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân phát huy nội lực, hăng hái thi đua lao động sáng tạo, xây dựng H.Trảng Bom ngày càng phát triển theo hướng bền vững. 


An Hạ

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang