Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chung tay chăm lo Tết trung thu cho thiếu nhi

(CTT-Đồng Nai) - Theo thông tin từ Đảng ủy, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam, trong dịp Tết trung thu năm nay, Đảng ủy, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã đồng hành tổ chức nhiều chương trình vui Tết trung thu dành cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khó khăn, trẻ em ở vùng sâu vùng xa.

Đại diện Đảng ủy, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam và H.Tân Phú tặng quà cho thiếu nhi tại H.Tân Phú
Đại diện Đảng ủy, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam và H.Tân Phú tặng quà cho thiếu nhi tại H.Tân Phú

Trong đó, Đảng ủy, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã phối hợp với UBND huyện và Huyện đoàn Tân Phú trao 400 phần quà cho các em thiếu nhi, trong đó có 100 phần quà dành cho thiếu nhi là con công nhân đang làm việc tại chi nhánh Công ty TNHH Changshin Việt Nam tại H.Tân Phú. Bên cạnh đó, Đảng ủy, Đoàn cơ sở công ty còn phối hợp với UBND xã Thạnh Phú tổ chức trao tặng 450 phần quà (gồm: bánh trung thu, lồng đèn) cho con công nhân lao động tại địa phương và công nhân lao động đang làm việc tại công ty.

Ngoài tặng quà, các chương trình còn mang đến cho các em thiếu nhi cơ hội được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân, ảo thuật, rước đèn, các gian hàng trò chơi có thưởng…

Mới đây nhất, Đảng ủy, Đoàn cơ sở công ty cũng đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Cơ sở bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình (ở P.Tam Phước, TP.Biên Hòa). Tại đây, Đoàn đã tặng lương thực, nhu yếu phẩm, bánh trung thu và lồng đèn… để các em cùng vui Tết trung thu. Công ty TNHH Changshin Việt Nam cũng là một trong những đơn vị hỗ trợ kinh phí trao quà cho các em thiếu nhi tại chương trình Vui hội trăng rằm - Lồng đèn thắp sáng ước mơ do Nhà thiếu nhi tỉnh và Thành đoàn Biên Hòa phối hợp tổ chức.

Các em thiếu nhi tại Cơ sở bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình (ở P.Tam Phước, TP.Biên Hòa) được xem biểu diễn ảo thuật
Các em thiếu nhi tại Cơ sở bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình (ở P.Tam Phước, TP.Biên Hòa) được xem biểu diễn ảo thuật

Thông qua các hoạt động này, Đảng ủy, Đoàn cơ sở công ty mong muốn góp phần đem lại cho các em thiếu nhi cái Tết trung thu ấm áp, nghĩa tình.
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang