Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
600 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà trung thu

(CTT-Đồng Nai) - Nhằm góp phần chăm lo cho trẻ em dịp tết Trung thu, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh (thuộc Sở LĐ-TBXH) vừa tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Long Khánh và H.Vĩnh Cửu.

Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh Hoàng Văn Long tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Lý (H.Vĩnh Cửu)
Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh Hoàng Văn Long tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Lý (H.Vĩnh Cửu)

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng 50 phần quà cho trẻ em khó khăn tại xã Bình Lộc, 50 phần quà cho trẻ khó khăn tại P.Bảo Vinh (TP.Long Khánh) và tặng 100 phần quà cho trẻ em khó khăn tại xã Phú Lý (H.Vĩnh Cửu). Mỗi phần quà gồm tiền mặt và quà trị giá 300 ngàn đồng/phần).

Phát biểu tại các điểm tặng quà, ông Hoàng Văn Long, Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh cho biết, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp tết Trung thu là hoạt động hàng năm của Quỹ BTTE tỉnh. Năm nay, ngoài 2 đơn vị là TP.Long Khánh và H.Vĩnh Cửu, Quỹ BTTE tỉnh còn tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Trảng Bom, Xuân Lộc, Thống Nhất và TP.Biên Hòa (mỗi đơn vị 100 phần quà). Để kịp thời trao đến các em những phần quà tết Trung thu, đối với trẻ em ở các đơn vị này, Quỹ BTTE tỉnh đã chuyển quà về Phòng LĐ-TBXH tổ chức trao cho các em. Thông qua hoạt động này, Quỹ BTTE tỉnh mong muốn góp phần cùng với các cấp, các ngành chia sẻ phần nào khó khăn, mang đến cho trẻ em cái tết Trung thu ấm áp.

Các đại biểu tặng quà và chụp hình lưu niệm với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Lộc (TP.Long Khánh)
Các đại biểu tặng quà và chụp hình lưu niệm với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Lộc (TP.Long Khánh)

Thay mặt đoàn tặng quà, Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh Hoàng Văn Long chúc các em thiếu nhi đón tết Trung thu nhiều niềm vui. Đồng thời hy vọng với sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội sẽ là động lực để các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, sau này trở thành công dân có ích cho xã hội.
An Hạ

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang