Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiều hoạt động vui hội trung thu dành cho thiếu nhi TP.Biên Hòa

(CTT-Đồng Nai) - Tối 28-9, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra chương trình Vui hội trung thu - Lồng đèn thắp sáng ước mơ năm 2023.
Các em thiếu nhi tham gia rước đèn trung thu
Các em thiếu nhi tham gia rước đèn trung thu

Hơn 1.000 em thiếu nhi các đội nhóm chuyên Nhà thiếu nhi và thiếu nhi TP.Biên Hòa đã được thưởng thức màn biểu diễn lân, rồng; các tiết mục văn nghệ do đội nhóm chuyên Nhà thiếu nhi Đồng Nai và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Changshin Việt Nam biểu diễn; tham gia các gian hàng trò chơi dân gian, trò chơi khéo tay, trò chơi vận động…trong khuôn viên Nhà thiếu nhi tỉnh.

Bên cạnh đó, các em còn được tham gia lễ rước đèn với những chiếc xe hoa đăng cờ Đảng, cờ Tổ quốc, biểu trưng Sân bay quốc tế Long Thành, chị Hằng, chú Cuội; lồng đèn ngôi sao, tàu thuyền, cá chép; lồng đèn chào mừng kỷ niệm 325 năm năm Biên Hòa - Đồng Nai...

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Minh Kiên, Bí thư Tỉnh đoàn cho rằng, trung thu là dịp để gia đình đoàn viên, trẻ em được vui trung thu, rước đèn, phá cỗ. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điều kiện được vui tết trung thu.

Từ thực tế đó, các cấp, các ngành, trong đó có tổ chức Đoàn, Đội các cấp luôn quan tâm, đồng hành cùng thiếu nhi thông qua các hoạt động chăm lo, tổ chức các hoạt động vui trung thu, đêm hội trăng rằm nhằm đem lại cho các em một mùa trung thu ý nghĩa. Và chương trình Vui hội trung thu - Lồng đèn thắp sáng ước mơ cũng không nằm ngoài ý nghĩa đó.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên gửi lời chúc các em thiếu nhi có một mùa trung thu sum họp bên gia đình; một đêm trăng vui vẻ, hạnh phúc; một năm học mới đạt thành tích cao. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã tạo điều kiện và hỗ trợ tích cực về vật chất để chương trình diễn ra sôi nổi, ý nghĩa. Hy vọng thời gian tới, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân để tổ chức được nhiều chương trình ý nghĩa dành cho thiếu nhi.

Dịp này, Ban Tổ chức đã tặng 200 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của TP.Biên Hòa. Đồng thời, trao thưởng hội thi thiết kế lồng đèn trung thu, rước đèn trung thu.
Một tiết mục văn nghệ phục vụ thiếu nhi trong chương trình vui hội trung thu
Một tiết mục văn nghệ phục vụ thiếu nhi trong chương trình vui hội trung thu
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang