Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hướng tới 30 năm Ngày thành lập Liên minh HTX Việt Nam

(CTT-Đồng Nai) - Liên minh HTX Đồng Nai vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Liên minh HTX Việt Nam (29-10-1993 - 29-10-2023).
Mô hình máy bay không người lái được ứng dụng mạnh vào các HTX trên cơ sở hợp tác giữa Công ty CP Airnano Việt Nam (Tỉnh Thừa Thiên -Huế) và Tỉnh đoàn Đồng Nai.
Mô hình máy bay không người lái được ứng dụng mạnh vào các HTX trên cơ sở hợp tác giữa Công ty CP Airnano Việt Nam (Tỉnh Thừa Thiên -Huế) và Tỉnh đoàn Đồng Nai.

Mục tiêu là tuyên truyền, vận động thành lập các HTX; thu hút các HTX, tổ hợp tác tham gia là thành viên của Liên minh. Cổ vũ, động viên cán bộ, viên chức, người lao động Liên minh HTX tỉnh, các đơn vị trực thuộc tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Đồng Nai.

Theo đó, đơn vị mở chuyên mục Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển của Liên minh HTX trên Trang thông tin điện tử (website) của Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai. Xây dựng các nội dung tin, bài tuyên truyền về 30 năm thành lập và phát triển của Liên minh HTX Việt Nam trong Bản tin kinh tế tập thể. Đồng thời, các trang Zalo và fanpage Facebook Liên minh HTX Đồng Nai cũng tăng cường các tin, bài tuyên truyền.

Từ nay đến cuối năm, tiếp tục phối hợp với Báo Đồng Nai, Đài PT-TH Đồng Nai và các cơ quan thông tấn, báo chí đứng chân trên địa bàn xây dựng các phóng sự, bài viết, phỏng vấn về lịch sử hình thành, phát triển của hệ thống Liên minh HTX Việt Nam và phát triển kinh tế tập thể, HTX. Phối hợp với các sở, ban, ngành và các địa phương tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ, đẩy mạnh đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động và xây dựng các mô hình kinh tế tập thể, HTX hoạt động hiệu quả. Phát huy tốt vai trò tư vấn, hỗ trợ, đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các tổ chức kinh tế tập thể; thực hiện tốt vai trò là cầu nối hữu hiệu giữa Nhà nước với kinh tế tập thể, HTX.
Bảo Nguyên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang