Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hoạt động ý nghĩa của Chi đoàn Báo Đồng Nai

(CTT - Đồng Nai) - Chi đoàn Báo Đồng Nai vừa tổ chức chuyến về nguồn tại Đền thờ liệt sĩ H.Nhơn Trạch (ấp 5, xã Long Thọ, H.Nhơn Trạch). Cùng dự có Phó Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn.

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo Báo Đồng Nai cùng các đoàn viên Chi đoàn đã dâng hoa, dâng hương, viếng các liệt sĩ tại Đền thờ. Đồng thời tìm hiểu lịch sử truyền thống cách mạng, sự hy sinh anh dũng của các thế hệ đi trước cho độc lập, tự do của dân tộc.

Cán bộ, phóng viên Báo Đồng Nai dâng hương viếng Đền thờ liệt sĩ H.Nhơn Trạch
Cán bộ, phóng viên Báo Đồng Nai dâng hương viếng Đền thờ liệt sĩ H.Nhơn Trạch

Đền thờ liệt sĩ H.Nhơn Trạch được khởi công xây dựng vào ngày 10-11-1998 và khánh thành vào ngày 1-9-1999. Đây là nơi ghi ơn, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng đã chiến đấu và yên nghỉ trên mảnh đất Nhơn Trạch.


Cán bộ, phóng viên Báo Đồng Nai chụp hình lưu niệm tại Tượng đài Chiến sĩ đặc công Rừng Sác
Cán bộ, phóng viên Báo Đồng Nai chụp hình lưu niệm tại Tượng đài Chiến sĩ đặc công Rừng Sác

Trong chánh điện Đền thờ có tượng Bác Hồ, trên tường là các bảng đá hoa cương khắc tên, tuổi của hơn 2 ngàn liệt sĩ và Mẹ Việt Nam anh hùng. Trong khuôn viên Đền thờ còn có Tượng đài Chiến sĩ đặc công Rừng Sác…

Đại diện Ban biên tập, Chi đoàn Báo Đồng Nai, mạnh thường quân tặng bảng biểu trưng 35 suất học bổng cho Trường THCS Phú Hội
Đại diện Ban biên tập, Chi đoàn Báo Đồng Nai, mạnh thường quân tặng bảng biểu trưng 35 suất học bổng cho Trường THCS Phú Hội

Dịp này, Chi đoàn Báo Đồng Nai đã thực hiện công trình thanh niên trao tặng 35 suất học bổng trị giá 35 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt của Trường THCS Phú Hội, H.Nhơn Trạch.
Nhà báo Thanh Hải, Bí thư Chi đoàn Báo Đồng Nai chia sẻ, mỗi suất học bổng có giá trị tuy không lớn nhưng là nguồn cổ vũ, động viên về mặt tinh thần, giúp các em học sinh không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, chia sẻ phần nào gánh nặng về các khoản chi phí đầu năm học cho gia đình các em.
Chi đoàn Báo Đồng Nai hy vọng Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, giảng dạy, dìu dắt, nâng đỡ các em, giúp các em trở thành con ngoan, trò giỏi, là những công dân có ích cho xã hội.
Thầy Phan Công Khanh, Hiệu trưởng Trường THCS Phú Hội gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Biên tập, Chi đoàn Báo Đồng Nai cùng mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ học sinh của nhà trường. Tập thể nhà trường gồm 30 cán bộ, giáo viên và 800 học sinh sẽ nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt, đáp lại sự quan tâm của quý báo và quý mạnh thường quân.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang