Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trên 500 trẻ em vui Tết Trung thu sớm

(CTT - Đồng Nai) – Lữ đoàn 25 (Quân khu 7) đóng tại TP.Biên Hòa vừa tổ chức Đêm hội trăng Rằm cho trên 250 trẻ em là con cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đơn vị và các địa bàn kết nghĩa.

Trẻ em vui Trung thu tại Lữ đoàn 25, Quân khu 7
Trẻ em vui Trung thu tại Lữ đoàn 25, Quân khu 7

Trong đêm hội, trẻ em được ôn lại ý nghĩa về Tết Trung thu, nghe kể chuyện sự tích chị Hằng, chú Cuội và nhiều trò chơi dân gian bổ ích. Mỗi em dự đêm hội còn được tặng quà và bánh trung thu; tổng kinh phí cho đêm hội trên 70 triệu đồng.

Chương trình thiện nguyện trao quà xây ước mơ cho trẻ em nghèo, khó khăn tại H.Định Quán
Chương trình thiện nguyện trao quà xây ước mơ cho trẻ em nghèo, khó khăn tại H.Định Quán

Dịp này, Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Vy Tour chủ trì cùng các mạnh thường quân, một số doanh nghiệp phối hợp với Chùa Linh Quang, xã Túc Trưng, H.Định Quán tổ chức Chương trình thiện nguyện 2023 có chủ đề: “Trung thu chia sẻ- ấm áp yêu thương” cho 250 trẻ em khó khăn trên địa bàn H.Định Quán.
Trong chương trình có 250 phần quà (200 ngàn đồng/phần) và hơn 450 ổ bánh mì chả lụa, nước uống được trao tặng đến trẻ em khó khăn, những người tham dự chương trình. Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi; được nghe sự tích chị Hằng, chú Cuội, tìm hiểu về Tết Trung thu…tổng kinh phí là 80 triệu đồng.
Theo bà Nguyễn Thái Thùy Vy, Giám đốc công ty TNHH MTV Du lịch Phương Vy Tour: Chương trình thiện nguyện “Trung thu chia sẻ- ấm áp yêu thương” nhằm đưa đến cho trẻ em nghèo, khó khăn đêm hội ý nghĩa; tạo động lực giúp đỡ họ nỗ lực vươn lên; góp phần chung tay để trẻ em nghèo có trung thu, góp phần thực hiện mục tiêu “không để trẻ em nghèo bị bỏ lại phía sau”.
Kim Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang