Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tiếp tục quan tâm đời sống người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 18-9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quản Minh Cường đã chủ trì hội nghị giao ban quý III khối Dân vận của tỉnh.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Dự hội nghị có Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và lãnh đạo các cơ quan khối Dân vận của tỉnh.

Theo báo cáo của lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội, Công an và Quân sự tỉnh, tình hình sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh vẫn đang gặp nhiều khó khăn, nhất là ngành gỗ. Các DN mong muốn, trong năm 2024 tỉnh tiếp tục có những chính sách hỗ trợ công nhân và đồng hành cùng DN vượt khó. Trước mắt, trong dịp tết nguyên đán 2024, tỉnh có thêm chương trình hỗ trợ vé xe cho công nhân về quê đón tết, vì rất nhiều công nhân nhiều năm liền không có điều kiện về quê đón tết.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường đề nghị, từ hệ quả của tình hình kinh tế- xã hội đang có những khó khăn, phức tạp, do đó ngành Công an phối hợp chặt chẽ hơn nữa với MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội của tỉnh nắm chắc tình hình để chủ động phòng ngừa, không để những vấn đề bất ổn có thể xảy ra.
Lãnh đạo các cơ quan khối Dân vận của tỉnh thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý III.
Lãnh đạo các cơ quan khối Dân vận của tỉnh thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý III.

Đồng thời, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh tiếp tục quan tâm đời sống người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện tốt phong trào Dân vận khéo và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân, đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn.

Phó Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ, hiện không ít công trình dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh đang chậm tiến độ do khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng. Công tác dân vận phải vào cuộc mạnh mẽ, tích cực hơn nữa trong tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện bàn giao mặt bằng để triển khai thi công các công trình, dự án, kể cả công trình dự án đó là của tư nhân nhưng có vai trò quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội thì đều phải vào cuộc tuyên truyền, vận động nhân dân.

Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, khi các công trình dự án được thi công thì người lao động mới có việc làm, có thu nhập và nộp thuế cho đất nước.
Bên cạnh đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị có hình thức tuyên truyền, vận động đạt hiệu quả trong phát triển đảng là công nhân lao động. Ngoài việc quan tâm kết nạp đảng viên trong công nhân, còn phải tập trung làm tốt công tác kết nạp đảng viên trong lực lượng thanh niên và các trường đại học trên địa bàn tỉnh. Nhiều trường đại học của tỉnh có số lượng lớn sinh viên nhưng một năm chỉ kết nạp được 3-4 sinh viên vào Đảng...
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang