Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khen thưởng 3 học sinh đạt thành tích cao tại hội thi Tin học trẻ toàn quốc

(CTT-Đồng Nai) - Chiều 17-8, thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Tạ Quang Trường, Giám đốc Sở TT-TT cùng với đại diện Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT, Ban Thi đua - khen thưởng tỉnh đã đến trường trao bằng khen của UBND tỉnh cho 3 học sinh đạt thành tích cao tại hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 29, gồm: Phạm Công Khánh (lớp 11B9) và Phạm Duy Hưng (lớp 11B4) học sinh Trường THPT Long Khánh (TP.Long Khánh) đoạt giải Nhì (bảng thi sản phẩm sáng tạo); Lê Phạm Thành Nhân học sinh lớp 12A Trường THPT Dầu Giây (H.Thống Nhất) đoạt giải Ba (bảng thi kỹ năng lập trình).

Giám đốc Sở TT-TT Tạ Quang Trường trao bằng khen cho 2 học sinh Trường THPT Long Khánh (TP.Long Khánh)
Giám đốc Sở TT-TT Tạ Quang Trường trao bằng khen cho 2 học sinh Trường THPT Long Khánh (TP.Long Khánh)

Phát biểu tại các trường, đồng chí Tạ Quang Trường, Giám đốc Sở TT-TT thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh đã ghi nhận sự nỗ lực tự học, tự nghiên cứu và kết quả mà các em đã đạt được trong học tập cũng như hội thi Tin học trẻ toàn quốc vừa qua. Giám đốc Sở TT-TT cũng hy vọng thời gian tới các em sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, có nhiều sản phẩm sáng tạo ứng dụng vào cuộc sống, góp phần vào sự phát triển của địa phương, của tỉnh. Các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo tiếp tục tạo điều kiện để con em, học sinh của mình phát huy khả năng sáng tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, các em học sinh đã gửi lời cảm ơn cha mẹ, thầy cô đã đồng hành, hỗ trợ trong quá trình học tập; cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh quan tâm khen thưởng kịp thời. Các em học sinh hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để duy trì và phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian tới.

Giám đốc Sở TT-TT Tạ Quang Trường trao bằng khen cho học sinh Trường THPT Dầu Giây (H.Thống Nhất)
Giám đốc Sở TT-TT Tạ Quang Trường trao bằng khen cho học sinh Trường THPT Dầu Giây (H.Thống Nhất)

Được biết tham gia hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 29 diễn ra vào ngày 3 và 4-8 vừa qua tại TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) với sự tham gia của 166 thí sinh trong cả nước. Đồng Nai có 9 học sinh tham gia. Trong đó có 3 học sinh tham gia bảng thi kỹ năng lập trình; 3 nhóm học sinh (mỗi nhóm 2 người) tham gia bảng thi sản phẩm sáng tạo. Thông qua hội thi nhằm phát hiện các tài năng công nghệ thông tin trong trường học, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công cuộc chuyển đổi số quốc gia và phát triển đất nước.
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang