Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
UBND tỉnh Đồng Nai đang triển khai thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính năm 2023

(CTT-Đồng Nai) - UBND tỉnh đang triển khai thực hiện khảo sát ý kiến người dân về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính năm 2023. Ý kiến của quý người dân, doanh nghiệp là cơ sở quan trọng để cơ quan nhà nước đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ công trong thời gian tới. Từ đó, thực hiện đúng phương châm lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Người dân được hướng dẫn khi đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
Người dân được hướng dẫn khi đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

Thời gian khảo sát là từ ngày 3-8 đến hết ngày 5-12-2023. Hình thức khảo sát bao gồm: qua điện thoại đối với đối tượng thực hiện TTHC tại các cấp, Công an tỉnh; qua thư điện tử (email) (phiếu khảo sát điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của người dân, người đại diện tổ chức đã giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến từ email caicachhanhchinh@dongnai.gov.vn); tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã người dân, người đại diện tổ chức truy cập phiếu khảo sát điện tử được công khai). Cùng với đó, có thể qua địa chỉ: https://khaosat-caicachhanhchinh.dongnai.gov.vn/bang-hoi; qua mã QR tại các quầy giải quyết thủ tục hành chính. Ngoài ra người dân có thể truy cập bảng hỏi thông qua Cổng Hành chính công tỉnh Đồng Nai trên Zalo: tại thanh menu “Tra cứu” → Chọn “Đánh giá hài lòng”.

Nội dung khảo sát về mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về thái độ phục vụ của công chức, viên chức; mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về quy trình giải quyết thủ tục hành chính; mức độ tiếp cận thông tin và mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến; mức độ hài lòng về việc giải quyết phản ánh kiến nghị cho người dân, tổ chức; mức độ tiếp cận thông tin, tham gia đóng góp ý kiến vào các quy định, chính sách pháp luật. Đồng thời, ghi nhận các góp ý, kiến nghị của người dân, tổ chức nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan nhà nước.
Trang Thư

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang