Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ngày hội việc làm cho sinh viên ngành y

(CTT-Đồng Nai) - Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai vừa tổ chức Ngày hội việc làm nhằm kết nối doanh nghiệp và sinh viên ngành y trên địa bàn tỉnh.

Sinh viên ngành y trên địa bàn tỉnh tìm hiểu thông tin việc làm tại ngày hội việc làm
Sinh viên ngành y trên địa bàn tỉnh tìm hiểu thông tin việc làm tại ngày hội việc làm

Ngày hội việc làm diễn ra với sự tham dự của 20 đơn vị gồm các bệnh viện, cơ sở y tế, doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực y tế cùng với hơn 400 sinh viên ngành y. Đây là dịp để các em sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động thông qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai Nguyễn Lương Thao cho biết, Ngày hội việc làm là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các bệnh viện, doanh nghiệp uy tín. Đây là hoạt động của nhà trường nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên và đẩy mạnh hợp tác giữa nhà trường với các bệnh viện, doanh nghiệp.

Nhà trường mong muốn hoạt động liên kết được đẩy mạnh hơn nữa để nhà trường tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của các đơn vị.
Phong Lan

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang