Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Truy tố các bị can về tội cưỡng đoạt tài sản

(CTT-Đồng Nai) - Viện KSND H.Trảng Bom vừa hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can cùng ngụ H.Trảng Bom về tội cưỡng đoạt tài sản bao gồm: Trần Văn Hùng Cường (40 tuổi, ngụ xã Đồi 61); Lương Huy Nhật (21 tuổi, ngụ xã An Viễn).

Theo cáo trạng của Viện KSND H.Trảng Bom, Hùng Cường và anh T.C.C. (ngụ xã An Viễn) có quen biết với nhau. Trong quá trình làm ăn, anh C. có nợ Hùng Cường số tiền 83 triệu đồng.

Vào ngày 29-5-2022, khi đang lưu thông trên đường thuộc ấp 4 (xã An Viễn) thì Hùng Cường nhìn thấy anh C. nên hỏi về việc lâu rồi không thấy trả nợ dẫn đến hai bên xô xát. Đi ngang qua thấy vậy, Nhật (cháu Hùng Cường) đã lao vào dùng tay chân đánh anh C.

Sau đó, anh C. nói sẽ bán máy cưa để trả nợ cho Hùng Cường. Thế nhưng trên thực tế, xưởng cưa của C. đã bị niêm phong hết tài sản nên không còn tiền trả cho Hùng Cường.

Vì không lấy được tài sản, nên Hùng Cường và Nhật đã dùng tay đánh vào người C. và đe dọa phải trả nợ. Vụ việc sau đó bị công an phát hiện và 2 đối tượng bị bắt giữ.​​

Minh Quân

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang