Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tặng quà cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng

(CTT-Đồng Nai) - HĐND huyện Long Thành vừa đến thăm và tặng quà cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng tại các xã Tân Hiệp, Long An, Long Đức và Tam An.

Lãnh đạo HĐND huyện Long Thành thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng
Lãnh đạo HĐND huyện Long Thành thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng

Tại các nơi đến, đồng chí Huỳnh Minh Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Trưởng đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, cống hiến của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Dịp này, HĐND huyện đã tặng cho mỗi mẹ Việt Nam anh hùng một phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Theo HĐND huyện, hoạt động này được HĐND huyện nói riêng và các cấp các ngành tại địa phương nói chung tổ chức thường xuyên nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Qua đó thể hiện hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của người cán bộ - công chức - viên chức đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.
Trang Thư

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang