Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Thống Nhất yêu cầu 5 công ty không tiếp tục hợp đồng với các cơ sở chăn nuôi chưa đảm bảo môi trường

(CTT-Đồng Nai) - UBND H.Thống Nhất vừa có văn bản đề nghị các công ty chăn nuôi gia công dừng hợp đồng đối với các cơ sở chăn nuôi khi chưa được UBND các xã kiểm tra và có văn bản xác nhận.

Chủ tịch UBND H.Thống Nhất đối thoại với người dân, doanh nghiệp về chăn nuôi
Chủ tịch UBND H.Thống Nhất đối thoại với người dân, doanh nghiệp về chăn nuôi

Trước đó, ngày 29-6, tại buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân các xã: Hưng Lộc, Lộ 25, Bàu Hàm 2 về công tác bảo vệ môi trường trong chăn nuôi, lãnh đạo H.Thống Nhất đề nghị các công ty chăn nuôi gia công trên địa bàn huyện chỉ được thực hiện hợp đồng chăn nuôi với các cơ sở chăn nuôi gia súc, gia cầm đủ điều kiện chăn nuôi, có hệ thống xử lý nước thải đảm bảo về môi trường và được cơ quan chức năng cấp phép.

Tuy nhiên, mới đây qua kiểm tra và theo dõi, Công ty TNHH CJ Vina Agri - chi nhánh Đồng Nai vẫn tiến hành thả heo cho các trang trại khi chưa được UBND các xã kiểm tra và có văn bản xác nhận đủ điều kiện chăn nuôi.

Lãnh đạo H.Thống Nhất yêu cầu các công ty chăn nuôi gia công trên địa bàn gồm: Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam, Công ty TNHH CJ Vina Agri - chi nhánh Đồng Nai, Công ty TNHH Sunjin Vina, Công ty CP Nông nghiệp BAF Việt Nam chỉ được thực hiện hợp đồng chăn nuôi hết lứa heo đang thả.

Với các cơ sở chăn nuôi muốn được tiếp tục hợp đồng, thả lứa heo mới thì phải có văn bản xác nhận của chính quyền địa phương đủ điều kiện chăn nuôi và đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải theo quy định.

Vi Quân

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang