Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
100 tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp FDI, hiệp hội nước ngoài dự Chương trình họp mặt, tri ân

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 28-7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức Chương trình họp mặt, tri ân và xúc tiến vận động các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp FDI, hiệp hội nước ngoài năm 2023.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại Chương trình họp mặt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại Chương trình họp mặt

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình công tác đối ngoại nhân dân tỉnh Đồng Nai năm 2023, nhằm gặp gỡ, tri ân các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp FDI, hiệp hội nước ngoài đã tích cực hợp tác, tài trợ các dự án phi chính phủ tại tỉnh Đồng Nai trong năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, đồng thời, tiếp tục đón nhận các dự án hợp tác mới trong thời gian tới.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài phát biểu tham luận
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài phát biểu tham luận

Tham dự Chương trình họp mặt có ông Nguyễn Ngọc Hùng - Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Trưởng Ban Điều phối viện trợ nhân dân Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu và gần 100 tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp FDI, hiệp hội nước ngoài tham dự.

Về phía tỉnh Đồng Nai có ông Huỳnh Thanh Bình - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng; Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai Nguyễn Tất Độ cùng Lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.
Quang cảnh chương trình họp mặt
Quang cảnh chương trình họp mặt

Được biết, trong năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, tỉnh Đồng Nai đã hợp tác với 22 lượt tổ chức, công ty, quỹ, hội nước ngoài triển khai 28 khoản viện trợ với tổng giá trị cam kết tài trợ trên 123 tỷ đồng. Bên cạnh sự hợp tác, tài trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài còn có sự tham gia từ hiệp hội doanh nghiệp, thương mại các nước và sự thể hiện trách nhiệm xã hội của một số doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh. Nguồn hỗ trợ và sự hợp tác đồng hành của các tổ chức, công ty, quỹ, hội nước ngoài cùng tỉnh Đồng Nai trong thời gian qua đã góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, cải thiện, nâng cao đời sống của những hộ nghèo, hộ nghèo dân tộc thiểu số, người dân sống ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh, những người khuyết tật; giúp cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường. Ngoài ra, còn hỗ trợ tỉnh về kỹ thuật, nâng cao kỹ năng mềm trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, đào tạo nghề, bảo vệ môi trường…
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tặng bảng Tri ân các tổ chức phi chính phủ nước ngoài ,doanh nghiệp FDI, hiệp hội nước ngoài đã hợp tác triển khai các dự án phi chính phủ nước ngoài tại tỉnh.
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tặng bảng Tri ân các tổ chức phi chính phủ nước ngoài ,doanh nghiệp FDI, hiệp hội nước ngoài đã hợp tác triển khai các dự án phi chính phủ nước ngoài tại tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đánh giá cao kết quả hợp tác trong thời gian qua và cho biết, tỉnh Đồng Nai mong muốn tiếp tục hợp tác với nhiều tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cơ quan ngoại giao, hiệp hội các nước, các doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, thông qua đó, cùng xây dựng, vun đắp tình đoàn kết hữu nghị bền chặt giữa Nhân dân tỉnh Đồng Nai với Nhân dân các nước, tỉnh luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để các chương trình dự án nhân đạo được thực hiện thành công.
Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành chup hình lưu niệm cùng đại biểu
Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành chup hình lưu niệm cùng đại biểu

Tại Chương trình, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trao tặng bảng Tri ân của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đến 13 tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp FDI, hiệp hội nước ngoài đã hợp tác triển khai các dự án phi chính phủ nước ngoài tại tỉnh. Đồng thời, 6 tổ chức phi chính phủ nước ngoài, hiệp hội và doanh nghiệp FDI đã trao bảng tượng trưng cam kết hợp tác triển khai các dự án trong giai đoạn tới.

Dưới đây là hình ảnh một số tổ chức phi chính phủ nước ngoài, hiệp hội và doanh nghiệp FDI trao bảng tượng trưng cam kết hợp tác triển khai các dự án trong giai đoạn tới.
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 
Hoàng Anh

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang