Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
17 doanh nghiệp Đồng Nai tham gia gian hàng tại Hội nghị kết nối giao thương các tỉnh thành phía Nam

(CTT-Đồng Nai) - Sở Công thương cho biết, 17 doanh nghiệp của tỉnh đang tham gia Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại (Hội nghị giao thương) diễn ra tại TP.HCM.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp Đồng Nai
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp Đồng Nai

Trong khuôn khổ hội nghị kéo dài từ 12 đến 16-7, các doanh nghiệp sẽ có các gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng. Đây là sự kiện do Bộ Công thương phối hợp với 18 tỉnh, thành phía Nam tổ chức. Trước đó, sáng 12-7 Hội nghị giao thương đã khai mạc với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cùng đại diện các lãnh sự quán: Ấn Độ, Thái Lan, Lào, các hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã tham tham dự lễ khai mạc.

Đánh giá về tầm quan trọng của hội nghị trong việc quảng bá, kết nối, tìm đầu ra cho sản phẩm, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh, trong bối cảnh tình hình thế giới còn diễn biến phức tạp, Bộ Công thương đã chủ động đề ra các giải pháp mở rộng kênh phân phối truyền thống và hiện đại, củng cố và phát triển thị trường trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu thông qua các hình thức xúc tiến thương mại, như hội nghị kết nối giao thương, hội chợ triển lãm trực tuyến và trực tiếp…góp phần thiết thực tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu...

Dịp này, Ban tổ chức hội nghị đã tổ chức khu trưng bày giới thiệu sản phẩm tiểu biểu, tiềm năng xuất khẩu của các địa phương, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp quảng bá trực tiếp sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước và du khách quốc tế.

Phan Anh

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang