Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công an tỉnh phát hiện cơ sở chuyên cung cấp khí cười cho các quán bar

(CTT-Đồng Nai) - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh vừa lập hồ sơ ban đầu, chuyển vụ việc, đối tượng liên quan cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra sau khi phát hiện một cơ sở kinh doanh khí cười (khí N2O), thuốc lá điện tử không đúng quy định.

Bình khí N2O và vỏ bóng cười được công an thu giữ
Bình khí N2O và vỏ bóng cười được công an thu giữ

Trước đó, ngày 2-6, PC04 Công an tỉnh phối hợp với công an các phường: Hố Nai, Tân Biên tiến hành kiểm tra phát hiện một số đối tượng hoạt động kinh doanh bóng cười trên địa bàn.

Tại P.Tân Biên, lực lượng công an phát hiện N.H.S (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa), dùng xe máy chở bình khí N2O, vỏ bóng cao su (bóng cười) đi giao. Đối tượng khai được N.N.P chỉ đạo mang đi giao cho khách tại P.Tân Biên với giá 1,5 triệu đồng/bình.

Ngay sau đó, lực lượng công an tiến hành kiểm tra nhà của N.N.P (19 tuổi, ngụ tại P.Hố Nai) phát hiện có 35 bình khí N2O (không rõ nguồn gốc xuất xứ), 700 vỏ bóng cười, 10 hộp thuốc lá điện tử cùng nhiều tang vật liên quan khác.

Qua điều tra bước đầu, cơ quan công an xác định, N.N.P đã thuê lại căn nhà trên để hoạt động kinh doanh khí N2O và các vỏ bóng cười, thuốc lá điện tử từ đầu năm 2023 đến nay.

Số hàng này được đối tượng nhập từ nhiều nguồn khác nhau với giá 500 ngàn đồng/bình. Mỗi lần đối tượng này thường đặt mua từ 30-40 bình. Riêng vỏ bóng cười cũng được đối tượng này mua về với giá khoảng 100 ngàn đồng/bịch (100 cái).

Sau khi có hàng, P. Thường xuyên cung cấp cho các cơ sở kinh doanh có điều kiện như: quán bar, quán karaoke, nhà nghỉ để phục vụ cho khách hít bóng cười. Khi khách có nhu cầu, đối tượng cho người mang hàng đến cung cấp. Ngoài ra, đối tượng này còn kinh doanh thuốc lá điện tử.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra.
Tùng Dương

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang