Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trên 13 tỷ đồng hỗ trợ lao động bị ảnh hưởng đến việc làm

(CTT-Đồng Nai) Thông tin từ Sở LĐ-TBXH, thực hiện Quyết định số 122/QĐ-UBND ngày 19-1-2023 của UBND tỉnh về việc chăm lo, hỗ trợ người lao động (NLĐ) bị mất việc, tạm hoãn hợp đồng lao động trên địa bàn tỉnh.

Công nhân lao động Đồng Nai trong giờ làm việc
Công nhân lao động Đồng Nai trong giờ làm việc

Tính đến ngày 30-5-2023, các huyện, thành phố đã phê duyệt hỗ trợ cho 448 NLĐ bị chấm dứt hợp đồng lao động với số tiền hỗ trợ là 672 triệu đồng và 8.655 NLĐ tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động với số tiền gần 13 tỷ đồng. Nhờ chính sách trên, nhiều lao động đã vượt qua khó khăn trước mắt.

Hiện Sở LĐ-TBXH đang tiếp tục nắm bắt tình hình lao động, việc làm tại các doanh nghiệp; tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp khó khăn về đơn hàng, bố trí phương án sản xuất hợp lý để đảm bảo việc làm cho NLĐ. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo các cấp Công đoàn nắm tình hình lao động từng tuần, từng tháng để có những kiến nghị hỗ trợ kịp thời. Bên cạnh đó, dự báo sớm tình hình và quan hệ lao động để tham mưu kịp thời và thực hiện công tác chăm lo cho đoàn viên, NLĐ.
Phong Lan

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang