Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

(CTT-Đồng Nai) - Sáng ngày 6-6, Chi bộ 3 thuộc Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Thị Thanh Yên, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng viên Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy.
Tham dự lễ có các đồng chí: Hồ Thanh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Bùi Quang Huy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Viên Hồng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.
Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Yên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Yên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Yên vinh dự được nhận danh hiệu cao quý người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong quá trình công tác đồng chí Yên đã trải qua nhiều cương vị, có quá trình cống hiến phấn đấu rất nỗ lực trong công việc. Chánh văn phòng Tỉnh ủy mong rằng, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Yên tiếp tục phát huy phẩm chất người đảng viên, cùng tập thể Văn phòng Tỉnh ủy thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Xúc động khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Yên chia sẻ: “Với vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tôi hiểu rằng đây không chỉ là sự nghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của mình mà đồng thời cũng là trách nhiệm của bản thân mình, cần tiếp tục rèn luyện hơn nữa để luôn xứng đáng là người trong tổ chức Đảng, mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên Đảng Cộng sản”

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy cũng đã làm lễ kết nạp cho Đảng viên Huỳnh Thanh Tâm, nhân viên Phòng Hành chính- Quản trị, Văn phòng Tỉnh ủy.

Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến cho biết, năm 2023 Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh giao cho Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy kết nạp 1 đảng viên, đến nay đã hoàn thành chỉ tiêu giao. Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm bồi dưỡng, làm công tác phát triển đảng trong tổ chức Đảng của mình.
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang