Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đơn vị khám và điều trị theo yêu cầu thứ 4 của tỉnh đi vào hoạt động

(CTT-Đồng Nai) Từ ngày 1-6, đơn vị khám và điều trị theo yêu cầu của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai chính thức đi vào hoạt động. Qua đó, giúp bệnh nhân có thêm sự lựa chọn trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe.
Đơn vị khám, điều trị theo yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
Đơn vị khám, điều trị theo yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Như vậy đến nay, trên địa bàn tỉnh có 4 bệnh viện công lập đã đưa vào hoạt động khu khám, điều trị theo yêu cầu gồm: Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

BS CKII.Ngô Đức Tuấn, Giám đốc bệnh viện cho biết, những hoạt động chính tại Đơn vị này gồm: khám và tầm soát sức khỏe từ cơ bản đến chuyên sâu; thực hiện các kỹ thuật cận lâm sàng; các kỹ thuật, thủ thuật y khoa cơ bản; tư vấn sức khỏe toàn diện; chỉ định điều trị bệnh trong ngày đối với những trường hợp phát hiện có bệnh. Các y, bác sĩ tại Đơn vị là những người có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.
Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị khám, điều trị theo yêu cầu
Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị khám, điều trị theo yêu cầu

Đơn vị được đặt tại tầng 5 của khu C với các phòng chức năng như: phòng khám chuyên gia, phòng khám nội tổng chất, phòng điều trị chất lượng cao, phòng thủ thuật chuyên khoa. Nhiều loại máy móc, thiết bị hiện đại được trang bị tại Đơn vị như máy MRI 3 tesla, CT 256 lát cắt, siêu âm đa chiều, X-quang kỹ thuật số, hệ thống xét nghiệm máu khép kín…
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang