Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Họp mặt, tặng quà công nhân bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức họp mặt, tặng quà cho công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo và tai nạn lao động trên địa bàn H.Nhơn Trạch.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý tặng quà cho công nhân khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý tặng quà cho công nhân khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo

Tại buổi họp mặt, LĐLĐ tỉnh đã trao 30 suất quà cho 30 đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong khối doanh nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng tiền mặt và túi quà hiện vật. Bên cạnh đó, trao 6 suất quà cho 6 công nhân bị tai nạn lao động nặng, mỗi suất quà trị giá 2-5 triệu đồng (nguồn tiền của Ban chỉ đạo tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và LĐLĐ tỉnh).

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cho hay, nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân 2023 và tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã và đang đẩy mạnh các hoạt động chăm lo mọi mặt đời sống tinh thần, vật chất cho đoàn viên, NLĐ, nhất là lao động khó khăn, bị tai nạn lao động. Những phần quà được trao cho NLĐ hôm nay là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn nhằm chia sẻ một phần khó khăn với NLĐ. Qua đó, động viên đoàn viên, NLĐ cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống và công việc.
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang