Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bố trí phòng điều trị riêng cho phạm nhân tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai

(CTT-Đồng Nai) Sở Y tế mới đây đã có thông báo kết luận cuộc họp xử lý kiến nghị của Trại giam Xuân Lộc về đề xuất xây dựng Khu điều trị cho phạm nhân tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.
Bệnh viện Đồng Nai sẽ có khu điều trị riêng cho phạm nhân (ảnh minh họa)
Bệnh viện Đồng Nai sẽ có khu điều trị riêng cho phạm nhân (ảnh minh họa)

Theo đó, Sở Y tế đề nghị Bệnh viện đa khoa Đồng Nai bố trí phòng điều trị riêng cho đối tượng phạm nhân mắc bệnh cần phải điều trị nội trú và phòng ở (tối thiểu có 2 phòng) cho cán bộ, chiến sỹ trực, quản lý, bảo vệ phù hợp với điều kiện của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và các yêu cầu về nghiệp vụ, quản lý đối tượng của lực lượng Công an tại bệnh viện. Thực hiện quán triệt đến toàn thể cán bộ nhân viên nắm để cùng phối hợp với lực lượng bảo vệ của Trại tạm giam trong việc cấp cứu, thăm khám và điều trị cho phạm nhân. Quá trình thăm khám, điều trị, chăm sóc không được có thái độ phân biệt, đối xử giữa phạm nhân mắc bệnh với người bình thường, phải đảm bảo công bằng và nhiệt tình trong việc khám chữa bệnh để giúp phạm nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật, sớm hồi phục sức khỏe.

Sở Y tế cũng cho biết sẽ có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, chỉ đạo các cơ sở khám bệnh chữa bệnh phối hợp với nhân viên y tế của Trại tạm giam tổ chức truyền thông tư vấn sức khỏe cho phạm nhân nhằm giúp họ biết cách tự phòng tránh bệnh trong môi trường quản lý nghiêm ngặt.
Hoàng Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang