Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đấu tranh chống các trào lưu tư tưởng thù địch và chủ nghĩa cơ hội

(CTT-ĐồngNai) – Trường Chính trị tỉnh vừa tổ chức hội thảo khoa học C.Mác, V.I.Lênin đấu tranh chống các trào lưu tư tưởng thù địch và chủ nghĩa cơ hội – ý nghĩa đối với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay.
Các đại biểu tham luận tại hội thảo
Các đại biểu tham luận tại hội thảo

Tại hội thảo đã có trên 20 bài tham luận và tham gia ý kiến của các nhà khoa học; cán bộ quản lý của các đơn vị; cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh, Trường Đại học Nguyễn Huệ. Các tham luận, ý kiến tại hội thảo đã góp phần khẳng định giá trị lớn lao và sức sống mãnh liệt của chủ nghĩa Mác – Lênin; ý nghĩa của việc nghiên cứu tư tưởng và quá trình đấu tranh đó của C.Mác, V.I.Lênin trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay.

Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự hội thảo cũng đã tham luận, thảo luận làm rõ các tư tưởng thù địch, chủ nghĩa cơ hội mà C.Mác, V.I.Lênin đã đấu tranh, phản bác để bảo vệ, phát triển chủ nghĩa Mác. Đồng thời, phân tích quá trình Đảng ra vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin vào điều kiện thực tiễn của Việt Nam, góp phần củng cố các luận điểm, luận cứ khoa học để bác bỏ những luận điệu sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng… Các đại biểu tham gia hội thảo cũng đã đề ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu tại hội thảo, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh đánh giá cao các nội dung tham luận, trao đổi tại hội thảo. Đồng chí hy vọng các nội dung của hội thảo sẽ tiếp tục được lan tỏa, vận dụng trong quá trình giảng dạy tại các nhà trường giúp cán bộ, đảng viên, học viên nhận diện các thế lực thù địch, chủ nghĩa cơ hội để đấu tranh, phản bác, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
Khánh Ngân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang