Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bị bắt khi đang lái ô tô đi trộm tài sản

Ngày 17-4, Công an H.Tân Phú đang tạm giữ 2 đối tượng Phan Quốc Cường (28 tuổi) và Phan Quốc Việt (23 tuổi, em trai Việt), cùng ngụ tạm trú tại P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Tại Cơ quan Công an các đối tượng khai nhận, Việt và Cường là 2 anh em ruột. Biết được nhu cầu khách mua các máy móc, thiết bị bán quán cà phê nhiều nên đã nảy sinh ý định thuê xe ô tô đi đến các địa rồi lợi dụng đêm tối phá khóa trộm cắp tài sản mang về đăng bán trên Facebook cá nhân.
Chỉ trong tối 10-4, Việt và Cường đã cùng nhau thực hiện 6 vụ trộm cắp tài sản. Cụ thể 4 vụ tại H.Tân Phú, 1 vụ tại xã Đa Kai (H.Đức Linh, Bình Thuận) và 1 vụ tại khu vực xã Quang Trung.
Nhiều tài sản các đối tượng trộm cắp bị Cơ quan công an H.Tân Phú phát hiện, thu giữ.
Nhiều tài sản các đối tượng trộm cắp bị Cơ quan công an H.Tân Phú phát hiện, thu giữ.
Rạng sáng 11-4, 2 đối tượng dùng xe ô tô hiệu Xpander 7 chỗ biển số 50E-01362 và đã cạy cửa các ki-ốt bán cà phê tại TT.Tân Phú để trộm cắp tài sản. Nhận tin báo của người dân, tổ tuần tra 161 Công an H.Tân Phú phối hợp với lực lượng Công an huyện và Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tiến hành truy đuổi đến địa bàn xã Quang Trung (H.Thống Nhất) và bắt giữ được Việt, Cường. Trên xe lúc này có nhiều tài sản các đối tượng trộm cắp được như: máy móc, dụng cụ pha cà phê và công cụ phá khóa.
Ngoài ra, từ đầu năm 2023 đến nay các đối tượng đã sử dụng thủ đoạn như trên thực hiện 3 vụ trộm cắp tài sản là các máy móc, thiết bị quán cà phê tại TP.Biên Hòa, 1 vụ tại H. Trảng Bom.
Nhật Minh

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang