Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tỉnh ủy thăm chúc Tết các đơn vị quân đội

TTĐT - Sáng 11-1, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội nhân dịp năm mới và chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930- 3-2-2022).
Cùng tham gia đoàn có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU Thái Bảo, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Văn Quang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng; Đại tá Vũ Văn Điền, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc Tết Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc Tết Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Đoàn đến thăm, chúc Tết Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 và Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7. Tiếp và làm việc với đoàn, thủ trưởng các đơn vị cho biết, năm 2022, Quân đoàn 4, Quân khu 7 và các đơn vị trực thuộc đều hoàn thành tốt, nhiều mặt xuất sắc các nhiệm vụ được giao; đều đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, thực sự là lực lượng nòng cốt bảo vệ Đảng, Nhà nước, Nhân dân. Công tác chăm lo Tết cho cán bộ chiến sĩ; hậu phương quân đội được đảm bảo; duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu cao.
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc Tết Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc Tết Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cảm ơn các đơn vị của Quân đoàn 4, Quân khu 7 và các đơn vị trực thuộc đã hỗ trợ tỉnh chống dịch những năm qua cũng như tham gia các hoạt động dân vận, tuyên truyền đặc biệt, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”; củng cố địa bàn an toàn, góp phần thuận lợi để Đồng Nai phát triển toàn diện và bền vững. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, năm 2022 tỉnh Đồng Nai hoàn thành nhiều chỉ tiêu kinh tế xã hội, quốc phòng - an ninh và ổn định mọi mặt; trong đó có đóng góp rất lớn của các đơn vị quân đội của Quân khu 7, Quân đoàn 4, nhất là các đơn vị đóng trên địa bàn.

Thủ trưởng các đơn vị cũng đã thay mặt đơn vị cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã tạo thuận lợi cho các đơn vị hoạt động hiệu quả, góp phần cùng địa phương xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực sự là lực lượng chính trị tin cậy, nòng cốt bảo vệ Đảng, Nhà nước, Nhân dân.
Kim Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang