Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đa dạng hoạt động tại phố đi bộ Nguyễn Văn Trị 2023

Vừa qua, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức lễ khai mạc phố đi bộ Nguyễn Văn Trị mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai mạc phố đi bộ Nguyễn Văn Trị, TP.Biên Hòa
Các đại biểu cắt băng khai mạc phố đi bộ Nguyễn Văn Trị, TP.Biên Hòa

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh cho biết, phố đi bộ Nguyễn Văn Trị có tổng chiều dài 600m, từ chân cầu Hóa An đến điểm giao với đường Hoàng Minh Châu. Ban tổ chức đã bố trí 2 sân khấu chính gồm: sân khấu trung tâm và sân khấu đờn ca tài tử, tổ chức đa dạng các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao phục vụ nhân dân trước, trong và sau tết Dương lịch, tết Nguyên đán 2023.

Phó Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa nhấn mạnh, không gian phố đi bộ là không gian cộng đồng rất cần cho đô thị phát triển, nhất là thành phố công nghiệp. Trong thời gian tới UBND TP.Biên Hòa sẽ tiếp tục học hỏi mô hình phố đi bộ ở các thành phố lớn trong cả nước để có thể đem lại những điều thú vị, đặc sắc, góp phần cho phố đi bộ Nguyễn Văn Trị TP.Biên Hòa ngày càng đa dạng, phong phú, phục vụ các tầng lớp nhân dân.

Trong đêm khai mạc, các đại biểu, người dân và du khách được thưởng thức các chương trình ca múa nhạc đặc sắc, biểu diễn lân - sư - rồng; tham quan phố đi bộ; thực hiện nghi thức dâng hương tại di tích đình Tân Lân và thả đèn hoa đăng…

Một tiết mục văn nghệ trong đêm khai mạc phố đi bộ Nguyễn Văn Trị, TP.Biên Hòa
Một tiết mục văn nghệ trong đêm khai mạc phố đi bộ Nguyễn Văn Trị, TP.Biên Hòa

Tại Công viên Dương Tử Giang, TP.Biên Hòa đã tổ chức chương trình Countdown Biên Hòa chào năm mới 2023. Nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được biểu diễn phục vụ các tầng lớp nhân dân với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Đồng Nai và TP.HCM. Đặc biệt, chương trình có màn trình diễn pháo hoa tầm thấp bắt đầu từ 00 giờ 00 ngày 1-1-2023, mang đến cho người dân và du khách nhiều cảm xúc, kỳ vọng về một năm mới an khang, thịnh vượng.
Thanh Thanh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang