Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huỷ gói thầu thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách Sân bay Long Thành

TTĐT - Tổng C​ông ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã có quyết định phê duyệt hủy gói thầu 5.10 là “Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình Nhà ga hành khách” thuộc dự án thành phần 3 - các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không Quốc tế (sân bay) Long Thành giai đoạn 1.
Phối cảnh một góc công trình nhà ga hành khách Sân bay Long Thành giai đoạn 1.
Phối cảnh một góc công trình nhà ga hành khách Sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Lý do huỷ thầu theo ACV là do tất cả các hồ sơ dự thầu không đáp ứng được yêu cầu hồ sơ mời thầu. Sau khi huỷ gói thầu, theo quy trình, ACV sẽ tổ chức đấu thầu lại đối với gói thầu này. Thời gian dự kiến để thực hiện việc đấu thầu lại sẽ mất ít nhất 45 ngày. Sau khi đấu thầu chọn được nhà thầu sẽ xác định rõ tiến độ của gói thầu.
Trước đó, Bộ GT-VT có văn bản đề nghị Bộ KH-ĐT chủ trì và tổ chức triển khai giám sát, rà soát hoạt động đấu thầu của dự án đầu tư xây dựng Sân bay Long Thành giai đoạn 1.
Gói thầu số 5.10, có thời gian thực hiện hợp đồng là 990 ngày (33 tháng), bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần, nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của pháp luật Việt Nam kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực. Tổng mức đầu tư của gói thầu này là hơn 35 ngàn tỷ đồng. Đây là gói thầu có giá trị lớn nhất trong các gói thầu của công trình nhà ga hành khách Sân bay Long Thành giai đoạn 1.
Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang